Að nota loft frá brúsa tölvub eða nota loft sem er í vinnuna

Höfundur
gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1686
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Að nota loft frá brúsa tölvub eða nota loft sem er í vinnuna

Pósturaf gutti » Lau 26. Maí 2012 21:05

'Ég er spá hvort er betra að nota brúsa frá tölvubúð eða nota loftið sem í vinnuni hvað þarf að passa þegar er nota svoleiðs timi til að hreinsa tölvunna auk mar kominn í sumarfrí fínt að nota tima smá leti í tölvunna :megasmile
er gott líka að setja nýtt kælikrem ? hvaða krem er best nota setja á örran eða betra láta bara tölvutækni að sá um hreinsa tölvuna :?:

playman
Vaktari
Póstar: 2046
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Re: Að nota loft frá brúsa tölvub eða nota loft sem er í vinnuna

Pósturaf playman » Lau 26. Maí 2012 21:15

Hiklaust nota frekar loftið í vinnunni heldur en það sem er sett á brúsa, getur vel verið að það sé bara ég en ég er mjög á móti lofti í brúsa sem er keyft í tölvubúð eða annarsstaðar, aðalega
vegna þess að það er oft búið að setja einhver "hreinsiefni" í brúsana.

En þú verður að passa að það sé vatns/raka búnaður á loftinu í vinnuni svo að þú sért að sprauta vatni á vélina.

CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 27. Maí 2012 12:33

playman skrifaði:En þú verður að passa að það sé vatns/raka búnaður á loftinu í vinnuni svo að þú sért að sprauta vatni á vélina.

Það er lykilatriði. Sprautaðu loftinu úr vinnuvélinni á hreint gler í +-mínútu og gáðu hvort að það myndast móða, ef svo er: Ekki nota það á vélina. ;)

Einnig: Ekki gleyma að skorða vifturnar í vélinni áður en að þú byrjar að blása. :)

Modus ponens

arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 983
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40

Pósturaf arons4 » Sun 27. Maí 2012 12:50

Gúrú skrifaði:
playman skrifaði:En þú verður að passa að það sé vatns/raka búnaður á loftinu í vinnuni svo að þú sért að sprauta vatni á vélina.

Það er lykilatriði. Sprautaðu loftinu úr vinnuvélinni á hreint gler í +-mínútu og gáðu hvort að það myndast móða, ef svo er: Ekki nota það á vélina. ;)

Einnig: Ekki gleyma að skorða vifturnar í vélinni áður en að þú byrjar að blása. :)

Eru ekki flestallar loftpressur hvorteðer með loka til að hleypa af vatni? Það sem ég hef notað hefur svoleiðis.

Sindri A
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 01. Feb 2010 17:33

Pósturaf Sindri A » Sun 27. Maí 2012 13:01

Sumastaðar er sett inn smurefni í loftið fyrir loftlykla og álíka. Vertu viss um að það sé ekkert svoleiðis

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 27. Maí 2012 13:18

Er ekki hægt að koma því í kring að þú lítir aðeins yfir póstana þína áður en þú skrifar og hefur þá á svona circa mannamáli gutti minn?

Held það myndi gera öllum gott :)

kthxbai

playman
Vaktari
Póstar: 2046
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Sun 27. Maí 2012 17:57

arons4 skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Eru ekki flestallar loftpressur hvorteðer með loka til að hleypa af vatni? Það sem ég hef notað hefur svoleiðis.

Jú það er rétt, tjah allaveganna þær sem ég hef skoðað, en það samt útilokar ekki raka sem getur fylgt loftinu.
Þessi búnaður fynst oftast við/nálægt úrtaki loftsins á þjöppuni, svo er hægt að fá stærri og dýrari vélar sem að þurka loftið áður en að það fer í pressuna.

CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 28. Maí 2012 01:39

arons4 skrifaði:Eru ekki flestallar loftpressur hvorteðer með loka til að hleypa af vatni? Það sem ég hef notað hefur svoleiðis.

Ég veit það ekki en ég myndi ekki treysta loftpressu fyrir tölvunni minni án þess að athuga hvort að eitthvað myndast á speglinum. :)

Modus ponens