Tiger skrifaði:
Þetta sem þú vitnar í þarna, endalaus 90°horn drepa niður allt flæði. Þeim mun fleirri horn þeim mun verra. Mjúkt og engin horn er málið.
Og bætir við auka hávaða..
Tiger skrifaði:
Þetta sem þú vitnar í þarna, endalaus 90°horn drepa niður allt flæði. Þeim mun fleirri horn þeim mun verra. Mjúkt og engin horn er málið.
Klaufi skrifaði:Tiger skrifaði:
Og bætir við auka hávaða..
No extra noise. And yes it does cause some restriction. But that's why u check out the pump versus the rad and such to make sure your pump will still be able to move the liquid. Rads are the most restrictive of the components
Rads are definitely the biggest culprits when it comes to restriction issues. When it comes to water pressure though, it goes where it can, when it can. Fittings are polished smoothly enough to the point where they cause no drag. It's just 1 of the reasons they're made from metal, but obviously not the sole reason.
Tiger skrifaði:Þetta er samt bara einföld eðlisfræðiEkki að það þurfi að breytir öllu hvort það sé 45° eða 90°horn, en það er bara eðlisfræðilega ómögulegt að hafa sama flæði ef það er horn eða stefnubreyting á leiðinni. En kannski skiptir það máli, kannski ekki. Og þessi sem þú vitnar í (hver svo sem þetta er) segir jú að þetta veitir meiri mótstöðu.
Og með hávaðan, sama með hann. Veit ekki hvort hann heyrist eða hvað, en sama eðlisfræði þar. Þar sem vatn rekst á mótstöðu myndast einhver "hávaði", prufaðu bara að liggja hliðina á á, stingdu svo henndinni á þér ofan í og þá heyriru gutlið
En ég er 101% viss um að ég færi ekki að fá neitt meira flæði eða betri kælingu hvort sem ég hefði sett 45°horn á blokkina eða ekki. Er með breiðustu slöngurnar sem þú færð í þetta 1/2 iID x 3/4 OD þannig að ég hef engar áhyggjur.
En svo er annað mál hvað fólki finnst smekklegt og ekki, t.d. þessi hvíta sm var vitnað í hérna er mjög töff (í raun bara rugl falleg).
AciD_RaiN skrifaði:Sorry en ég get ekki hætt. Hérna voru gerð smá test með þetta http://www.xtremesystems.org/forums/sho ... RESULTS%29
.........En ég myndi heldur ekki tapa miklu á því ha ha ha ha.Tiger skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Sorry en ég get ekki hætt. Hérna voru gerð smá test með þetta http://www.xtremesystems.org/forums/sho ... RESULTS%29
Já akkúrat, þessi linkur þinn sannaði algjörlega það sem við vorum að segja
But...if performance is absolutely #1 priority, and you want to take on the hair splitting performance alway first perspective... less is more and generally standard barbs with tubing bends and longer tubing runs will generally net you the very highest flow rates
Þannig að ég græði ekkert á að stytta slöngunar eins og þú talaðir um og setja 45°fitting.........En ég myndi heldur ekki tapa miklu á því ha ha ha ha.
Buttom line, personal taste.
AciD_RaiN skrifaði:Tiger skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Sorry en ég get ekki hætt. Hérna voru gerð smá test með þetta http://www.xtremesystems.org/forums/sho ... RESULTS%29
Já akkúrat, þessi linkur þinn sannaði algjörlega það sem við vorum að segja
But...if performance is absolutely #1 priority, and you want to take on the hair splitting performance alway first perspective... less is more and generally standard barbs with tubing bends and longer tubing runs will generally net you the very highest flow rates
Þannig að ég græði ekkert á að stytta slöngunar eins og þú talaðir um og setja 45°fitting.........En ég myndi heldur ekki tapa miklu á því ha ha ha ha.
Buttom line, personal taste.
Já ég veit, ég er svo anal á að hafa þetta "neat" Ég er líka bara hroki.is

AciD_RaiN skrifaði:Myndi reyndar aldrei spreyja hann svona í dag enda hefði ég átt að byrja á að prófa þetta á einhverjum öðrum kassaEn jú jú smekksatriði að sjálfsögðu, sé reyndar ekki eftir að hafa vatnskælt minnin en hefði frekar átt að nota blokk sem nær yfir allt svæðið og ver með 4 kubba
Fæ mér bara nýjan kassa í haust...
Ætti svo að fara að halda mínum skoðunum útaf fyrir mig í staðin fyrir að skemma þræði fyrir öðrum

AciD_RaiN skrifaði:Búinn að ákveða hvaða blokkir fara á kortin??

bulldog skrifaði:til hamingju með gtx 670 skjákortinNá þau betri performance en 1x 690 ?
bulldog skrifaði:æj æj æj Guðjónr .... ertu ekki með svona fyrir makkann