Harður diskur sést ekki
-
Tiger
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3873
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
Harður diskur sést ekki
Jæja, hef ekki lent í þessu áður. Hingað til hefur virkað að fara í Storage Management og gefa disknum bókstaf og formata svo hann sjáist í My Computer.....en núna er það ekki nóg. Þetta RAID sett sést í Raid boot glugganum (þar sem ég bjó það til) og í Storage Manager og Intel Raid Management en ekki My Computer eins og sést...... hvað í fokkinu getur verið málið?

-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Harður diskur sést ekki
Settu bókstaf á drifið ...
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Tiger
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3873
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Já sælll.........ég gerði það í upphafi en einhverju hluta hefur það ekki komið inn. Virkaði um leið og ég gerði það AFTUR. Er ekki svo dumm að ég hafi slept því, allt einhverjum öðrum að kenna en mér 
Takk fyrir að benda mér á þessa yfirsýn.
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Windows = vesen

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Tiger skrifaði:Já sælll.........ég gerði það í upphafi en einhverju hluta hefur það ekki komið inn. Virkaði um leið og ég gerði það AFTUR. Er ekki svo dumm að ég hafi slept því, allt einhverjum öðrum að kenna en mér
No prob. Yfir 30 manns lásu þennan póst (áður en ég kom með þetta svar ) og enginn sá þetta ég var frekar hissa á því. Hvar eru nördarnir

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:No prob. Yfir 30 manns lásu þennan póst (áður en ég kom með þetta svar ) og enginn sá þetta ég var frekar hissa á því. Hvar eru nördarnir
Þú ert greinilega yfirnördinn