This e-mail/name combination does not exist. Er þá búið að hakkað hjá mér

gallinn líka þá get ekki send ticket hjá blizzard það suckar er spá kaupa mér Battle.net Authenticator
gutti skrifaði:'Eg er búinn að reyna logg mig inn account hjá mér en fæ bara An error has occurred.
This e-mail/name combination does not exist. Er þá búið að hakkað hjá mér![]()
gallinn líka þá get ekki send ticket hjá blizzard það suckar er spá kaupa mér Battle.net Authenticator
arons4 skrifaði:gutti skrifaði:'Eg er búinn að reyna logg mig inn account hjá mér en fæ bara An error has occurred.
https://eu.battle.net/account/support/l ... pport.html
Prufaðu eitthvað þarna.
worghal skrifaði:worghal
gutti skrifaði:arons4 skrifaði:gutti skrifaði:'Eg er búinn að reyna logg mig inn account hjá mér en fæ bara An error has occurred.
https://eu.battle.net/account/support/l ... pport.html
Prufaðu eitthvað þarna.
ef ég gæti logg mig inn hjá þeim
worghal skrifaði:worghal
versta enska hjá mér er ekki eins og góð til tala í síma
gutti skrifaði:jæja ég fékk account er búinn að kvarta við blizzard í kvöld út af char mínir eru á annað server en ekki í stormreaver hata blizzardvanta suma 85 level líka
plús búinn að reyna að kaupa auðkennilykill fyrir wow en þeir send ekki til ísland
gutti skrifaði:jemm en það stendur Uppselt
í augnablikinu
Demon skrifaði:Það vantar eitthvað uppá þessa sögu hjá þér.
Af hverju misstirðu suma lvl 85 chars?
jobbzi skrifaði:Sæll
Ef þú ert með android síma þá geturu fengið þer Battle.net Authenticator líka með iPhone
ég er með andorid síma og er með Battle.net Authenticator fékk mer það eftir að ég var hakkaður og hef ekki verið hakkaður síðan og þetta virkar
gutti skrifaði:jobbzi skrifaði:Sæll
Ef þú ert með android síma þá geturu fengið þer Battle.net Authenticator líka með iPhone
ég er með andorid síma og er með Battle.net Authenticator fékk mer það eftir að ég var hakkaður og hef ekki verið hakkaður síðan og þetta virkar
'Eg er búinn að setja það inn hjá mér í síman
gutti skrifaði:jæja ég fékk account er búinn að kvarta við blizzard í kvöld út af char mínir eru á annað server en ekki í stormreaver hata blizzardvanta suma 85 level líka
plús búinn að reyna að kaupa auðkennilykill fyrir wow en þeir send ekki til ísland