Það er nefnilega vesen að fá grænar viftur eða þá á of háu verði !
Svo er þetta ágætt að sjá hvernig á að taka viftur í sundur, fyrir menn sem vilja td. smyrja(ekki allstaðar) eða þrífa viftur

Klaufi skrifaði:Tiger skrifaði:Og hvernig færðu það út klaufi?
Ég sé bara enga kosti við það, blöðin verða þyngri og fyrirferðameiri......sé ekki hvernig það eigi fræðilega að geta aukið loftflæðið. Bara meiri átak á legur og mótor. Veit spreyið er ekki þungt ,en blöðin eru það ekki heldur þannig að prósentulega held ég að þú þyngir blöðin meira en þú gerir þér grein fyrir. Allavegana var það niðurstaðan sem ég komst að þegar ég skoðaði þetta helling þegar ég ætlaði að fara í að sprauta ljótu Nocthua vifturnar mínar.
Í flestum viftum koma blöðin mjög hrjúf út úr mótinu þegar þau eru steypt.
Séu þau rétt sprautuð verða þau alveg slétt og þar af leiðandi minna viðnám, sem þýðir að minna loft fer í að valda erfiðum fyrir viftuna og meira beint í gegn.
Þyngdin hefur nánast engin áhrif á virkni mótorsins, en aftur á móti kemur að það hefur heldur nánast engin áhrif að blöðin séu hrjúf.
Þetta eru svo litlar tölur að þetta skiptir nánast engu máli, hence "fræðilega"..
*edit*
Þú talar um fyrirferðarmeiri, séu þau rétt sprautuð eiga þau ekki að bæta á sig nema 10-30μm og þar af leiðandi er það nánast ekkert til að tala um í blöðum sem eru steypt í mót með hærri skekkjumörkum.
Tiger skrifaði:
Eigum við ekki bara að vera sammála um að vera ósammála..
Can I paint my Noctua fan in order to change its color?
Since even small variations in the layer of paint can lead to an imbalance of the impeller, resulting in vibrations, higher noise levels, increased stress on the bearing and thus reduced lifespan, we do not recommend painting the fan. Please note that for the reasons stated above, painting the fan will void your warranty.
Painting fans adds weight, can cause unbalance and will change the characteristics of how the fan works. The blades have been designed to have a certain texture in order to catch the air and push it along. Spraying on a layer of paint will fill these textures and mess up the airflow.
Oak skrifaði:hvernig væri að búa frekar til sinn eigin kassa frá grunni... ?
Oak skrifaði:hvernig væri að búa frekar til sinn eigin kassa frá grunni... ?