Var svona að spá hvort einhverjir hérna hefðu verið að versla föt á netinu á góðu verði.
Hef versla diesel buxur á ebay fyrir mörgum árum síðan en það er bara ekki eins hagstætt í dag
Einhver tips?
worghal skrifaði:já já, þvottavélin...

AciD_RaiN skrifaði:worghal skrifaði:já já, þvottavélin...
Já ég skil ekkert í þessu sko... Bara síðan ég varð edrú þá byrjaði þvottavélin að láta svona en minnkar samt bara mín föt
hannesstef skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:worghal skrifaði:já já, þvottavélin...
Já ég skil ekkert í þessu sko... Bara síðan ég varð edrú þá byrjaði þvottavélin að láta svona en minnkar samt bara mín föt
Heyri einmitt rosalega mikið um þetta í fatabúðinni sem ég vinn í. Stórfurðulegt
gardar skrifaði:Fer þetta ekki allt eftir smekk? Hvernig buxur þú vilt.
Ég hef sjálfur verslað svolítið af http://layup.ch
En ef þér er alveg sama og þú ert bara að spá í verðinu þá er rúmfatalagerinn líklega your best bet

kubbur skrifaði:rauði krossinn er með gott úrval af fötum

worghal skrifaði:HAH! ég vinn í hár sídd!!!
AciD_RaiN skrifaði: Fór úr 109kg í 41kg á hálfu ári og bætti svo á mig 40 kg á mánuði]
AciD_RaiN skrifaði:worghal skrifaði:já já, þvottavélin...
tomasjonss skrifaði:Jæja, bara búinn að búa til grænan djús úr eðlunni á seinni myndinni? Smekklegt eða hitt þó heldur. Búinn að hringja á dýravernd
AntiTrust skrifaði:AciD_RaiN skrifaði: Fór úr 109kg í 41kg á hálfu ári og bætti svo á mig 40 kg á mánuði]
41kg? Lánaðiru vinum og ættingjum útlimina þína í e-rn tíma þá?
benzmann skrifaði:tomasjonss skrifaði:Jæja, bara búinn að búa til grænan djús úr eðlunni á seinni myndinni? Smekklegt eða hitt þó heldur. Búinn að hringja á dýravernd
hahaha hugsaði einmitt það sama![]()
![]()