Vantar hjálp með val á tölvuíhlutum

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Vantar hjálp með val á tölvuíhlutum

Pósturaf Yawnk » Sun 08. Apr 2012 23:10

Sælir, ég er að spá í að fjárfesta í nýrri tölvu... Núverandi tölvan er orðin frekar slöpp ;)
Current specs :
AMD Athlon II X2 250
4 GB DDR2 @399MHZ Dual Channel
ASROCK A770DE+
512MB Geforce GTS 250

Ég er ekki mikill tölvunörd eins og maður segir ;) þannig að það væri gott að fá hugmyndir að nýju buildi... þarf ekki endilega að vera allt nýtt, er ekki að leita að einhverju súper :) ( Semsagt ekki nýr kassi, hard drive )

Gæti ég skipt bara um grafíks kort ( AMD Phenom X4 eða HD 6850 ) án þess að skipta um örgjörva? er að reyna að hafa þetta sem allra ódýrast, en gott ;)
Með örgjörva var ég að spá í Bulldozer FX-4100...er hann góður? ;)
Fyrirfram þakkir!

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1077
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02

Re: Vantar hjálp með val á tölvuíhlutum

Pósturaf Magneto » Sun 08. Apr 2012 23:30

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Sun 08. Apr 2012 23:33

Í hvað ætlarðu að nota vélina?

Held það væri betri kostur að kaupa bara SSD disk og 6870 kort eða eitthvað álíka, og nota sama örgjörva og móðurborð áfram.

Það sem Magneto vísar í er að mínu mati of mikill peningur miðað við það sem þú færð fyrir það, að mínu mati.

Yawnk skrifaði:Gæti ég skipt bara um grafíks kort ( AMD Phenom X4 eða HD 6850 ) án þess að skipta um örgjörva? er að reyna að hafa þetta sem allra ódýrast, en gott ;)

Amd Phenom x4 er Quad core örgjörvi frá AMD, ekki skjákort ;)

Mynd

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Yawnk » Mán 09. Apr 2012 00:16

Klaufi skrifaði:Í hvað ætlarðu að nota vélina?

Held það væri betri kostur að kaupa bara SSD disk og 6870 kort eða eitthvað álíka, og nota sama örgjörva og móðurborð áfram.

Það sem Magneto vísar í er að mínu mati of mikill peningur miðað við það sem þú færð fyrir það, að mínu mati.

Yawnk skrifaði:Gæti ég skipt bara um grafíks kort ( AMD Phenom X4 eða HD 6850 ) án þess að skipta um örgjörva? er að reyna að hafa þetta sem allra ódýrast, en gott ;)

Amd Phenom x4 er Quad core örgjörvi frá AMD, ekki skjákort ;)

Haha já, ég gerði mistök ;)
Veit mjög lítið um SSD diska.. er þetta ekki bara hraðari diskar en venjulega? opnar forrit hraðar o.fl.. er það nauðsynlegt?
* Ég nota vélina í leikjaspilun mostly :)