Borgar það sig af fá mér hljóðkort?

Skjámynd

Höfundur
FilippoBeRio
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 02:56
Staðsetning: Uppá Fjalli
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Borgar það sig af fá mér hljóðkort?

Pósturaf FilippoBeRio » Þri 25. Maí 2004 09:48

Ætli það borgi sig að fá sér betra hljóðkort í tölvuna... ég er sko með http://www.amazon.co.uk/exec/obidos/ASIN/B000068TZ3/026-0300204-2844432 þessa headphona og 300W heimabío tengt í móðurborðshljóðkortið. Var bara að spá hvort það væri ekki MIKIÐ betra að fá sér betra hljóðkort til að skila betri hljóðgæðum :P

Ef svo hvað er besta kortið að ykkar mati ?

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Pósturaf fallen » Þri 25. Maí 2004 12:57

Audigy II, task.is tölvuvirkni og computer.is

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Hafðu samband:

Pósturaf skipio » Þri 25. Maí 2004 14:04

Ekkert endilega. Mörg móðurborð (sérstaklega nforce) eru með nokkuð gott hljóðkort á móðurborðinu (fyrir utan DAC hlutann) og ef þú tengir móðurborðið við heimabíóið með stafrænu SPDIF tengi (COAX eða optical) ertu ekki að græða mjög mikið á því að fá þér auka hljóðkort.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Þri 25. Maí 2004 15:21

það eru ÖMURLEG DAC á öllum onboard hljóðkortum!! ef eitthvað er, þá er nFoce móðurborðin sérstaklega slæm hvað það varðar. skila miklu interfearance fra´psu og öðrum hlutum út í hljóðið.
ég mæli með m-audio revolution ef þú ert að fara að nota þetta í heimabíókerfi.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Hafðu samband:

Pósturaf skipio » Þri 25. Maí 2004 17:48

gnarr skrifaði:það eru ÖMURLEG DAC á öllum onboard hljóðkortum!! ef eitthvað er, þá er nFoce móðurborðin sérstaklega slæm hvað það varðar. skila miklu interfearance fra´psu og öðrum hlutum út í hljóðið.
ég mæli með m-audio revolution ef þú ert að fara að nota þetta í heimabíókerfi.

Alveg sammála því, en ef SPDIF-tengið á nforce er notað er það bara nokkuð fínt hljóðkort því þá reynir ekki á DAC-inn. Eini gallinn væri þá að nforce breytir 44,1khz hljóði 48khz en við það tapast gæði. Pirrandi við spilun á MP3 skrám, geisladiskum o.þ.h. Sama má reyndar segja um svo til öll hljóðkort, þ.á.m. Audigy.

En ég er sjálfur með Revo, mjög fínt kort sem skemmileggur ekki 44,1khz hljóð heldur spilar það eins og það kemur af skepnunni.

PS: En hvað svo sem þú gerir; ekki kaupa Audigy 1 kort!

Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 996
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Þri 25. Maí 2004 18:42

Það er innbyggt hljóðkort í ferðatölvunni hjá mér. Mér finnst það bara sounda fínt í mínum græjum. Heitiri Sigma TEL major audio , eitthvað.

En ég varð var við það, þegar ég hætti að nota mic inputtið á magnaranum sem inngang, og notaði AUX (ég var svo latur að nenna ekki að gera nýja snúru sem passaði í RCA plögg, heldur átti JACK fyrir. Og það batnaði soundið helling við það.

Hlynur

kjwise
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 14:26
Hafðu samband:

Pósturaf kjwise » Mið 26. Maí 2004 00:53

Ég persónulega var að fá m-audio firewire 410 og hljóðið er allt annað og betra heldur en það var úr audigy, hvort þá heldur spdif tengt eða analog (24bita 96khz ofur flatt og flott, s.s allar tíðnir fá að njóta sín jafn mikið).

Ég er að tengja þetta í nad t-751 heimabíómagnara með 5x Bose Lifestyle hátölurum.

En auðvitað þá er ég að nota þetta kort í tónlist, keyri leikina ennþá analog 5.1 út úr audigy kortinu.

Annars er frekar auðvelt að keyra audigy 2 drivera á audigy 1 kort og getur það gefið audigy 1 korti ágætis lífslengingu.

Zaphod
Gúrú
Póstar: 563
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:

Pósturaf Zaphod » Mið 26. Maí 2004 12:09

Ég er með audigy 1 og það sökkar meira en það sem er innbyggt í nforce mobóin ...

Svipuð hljómgæði en á audigy heyri ég allann andskotann td, geisladrifið þegar það spinnar upp.

"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Sun 30. Maí 2004 14:49

þetta er eitt af því sem ég dýrka við M-Audio kortin. það skiptir sjálfkrafa niður á rétta tíðni, staðin fyrir að vera að encodea yfir í nýja. þar af leiðandi mun betri hljómgæði.
Viðhengi
3.PNG
3.PNG (23.23 KiB) Skoðað 731 sinnum

"Give what you can, take what you need."