Grunnurinn, liturinn og lakkið.

Grunnurinn kominn á.

3 umferðir af grænum.

Önnur HDD hurðin

Lakkað og fínt

Með svörtu hurðinni

Með biohazard hurðinni

AciD_RaiN skrifaði:Hugsaði nú bara með mér að ég fengi mér bara nýjan ef ég klúðraði þessu... Sjálfum finnst mér þetta bara mjög töff hehehe
Edit: Til að bæta gráu ofan á svart þá ætla ég að kaupa mér stensil og gera eitthvað smá á hliðina á honum líka... Skemma hann meira![]()

AciD_RaiN skrifaði:Hugsaði nú bara með mér að ég fengi mér bara nýjan ef ég klúðraði þessu... Sjálfum finnst mér þetta bara mjög töff hehehe
Edit: Til að bæta gráu ofan á svart þá ætla ég að kaupa mér stensil og gera eitthvað smá á hliðina á honum líka... Skemma hann meira![]()
worghal skrifaði:þegar þú losar þig við þennan, sendu mér póst
Klaufi skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Hugsaði nú bara með mér að ég fengi mér bara nýjan ef ég klúðraði þessu... Sjálfum finnst mér þetta bara mjög töff hehehe
Get skorið út fyrir þig í hliðina á honum ef þú vilt..
AciD_RaiN skrifaði:Klaufi skrifaði:Get skorið út fyrir þig í hliðina á honum ef þú vilt..
Hvað varstu þá með í huga?? Mér var nú bara að detta í hug að setja einhverja töff mynd með stensli eða fá vin minn til að spraypainta eitthvað á hliðina en það verður ekkert strax því hann er að vinna við þetta í noregi
Klaufi skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Klaufi skrifaði:Get skorið út fyrir þig í hliðina á honum ef þú vilt..
Hvað varstu þá með í huga?? Mér var nú bara að detta í hug að setja einhverja töff mynd með stensli eða fá vin minn til að spraypainta eitthvað á hliðina en það verður ekkert strax því hann er að vinna við þetta í noregi
Hvað sem er, því flóknara og meiri handavinna gerir það dýrara.
Geri þetta í höndum ekki laser eða vatni.
Ef þú hefur áhuga pm-aðu mig bara með mynd.

techseven skrifaði:.
.
. Vel sprautað og flottur litur, minnir mig á þegar ég var Smallville fan, allt sem var grænt var svo "heillandi" hahaha
.
.

braudrist skrifaði:Of flashy fyrir minn smekk, stingur í augun þegar ég sé þetta.

Ekki fyrir snyrtilega Obsidian djásnið
Joi_BASSi! skrifaði:Glæsilegt hja ter madur
Glisgyrnin min fer alveg a yfirsnuning yfir svonalogudu

AciD_RaiN skrifaði:Joi_BASSi! skrifaði:Glæsilegt hja ter madur
Ég er inmitt alveg hrikalega glysgjarn líka... Hengja bara eitthvað bling bling á hann líka

Joi_BASSi! skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Joi_BASSi! skrifaði:Glæsilegt hja ter madur
Ég er inmitt alveg hrikalega glysgjarn líka... Hengja bara eitthvað bling bling á hann líka
Ja en thad er samt hægt ad gangs og langt.
Gull dollaramerki a hlidina myndi ekki alveg ad gera sig.