Sælir vaktarar.
Ég er með Philips wireless sbc hc 8440 http://www.ceviews.org/169/philips-sbc-hc8445-wireless-headphones/. Þetta er að vísu linkur á 8445. Það kemur smá suðmeð svona 4-5 sek millibili en það sem ég er að hlusta á heyrist fullkomnlega og aftur og aftur kemur þetta pirrandi suð. Getur verið að loftnetið sé að gefa sig ? driverinn fyrir hljóðið ? hvað annað dettur ykkur í hug ? Allar ábendingar væru vel þegnar því að þetta er að gera mig brjál .........
suð í þráðlausum headfone
-
astro
- Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: suð í þráðlausum headfone
bulldog skrifaði:Sælir vaktarar.
Ég er með Philips wireless sbc hc 8440 http://www.ceviews.org/169/philips-sbc-hc8445-wireless-headphones/. Þetta er að vísu linkur á 8445. Það kemur smá suðmeð svona 4-5 sek millibili en það sem ég er að hlusta á heyrist fullkomnlega og aftur og aftur kemur þetta pirrandi suð. Getur verið að loftnetið sé að gefa sig ? driverinn fyrir hljóðið ? hvað annað dettur ykkur í hug ? Allar ábendingar væru vel þegnar því að þetta er að gera mig brjál .........
Á að vera hægt að velja um 2 rásir á sendinum, ertu búinn að prufa það ?
Ef það er þráðlaus heimasími, router, fartölva eða wi-fi græja nálægt sendinum sem gæti verið að trufla, allt í lagi að skoða það.
Ég veit nú ekki á hvaða týðni eða rás svona þráðlausir adapterar fyrir heyrnartól eru á en það er bara fyrir þig að grafa dýpra og útiloka
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
-
DJOli
- Vaktari
- Póstar: 2181
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Ætli þau séu ekki bara á 2.4ghz.
Minnir að routerar og aðgangspunktar meðal annars, sendi á 2.4ghz.
Minnir að routerar og aðgangspunktar meðal annars, sendi á 2.4ghz.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200
-
axyne
- Of mikill frítími
- Póstar: 1821
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Búinn að útiloka hljóðgjafann ?
Er ekki svona suð annars bara aukabúnaður í gegnum analog sendingu?
Eftir að hafa googlað aðeins þá ertu allavega ekki einn með þetta vandamál.
Ættir að fá betra S/N radio ef þú trukkar hljóðið inná sendinn eins mikið og þú getur. notar síðan hækka/lækka takkann á heyrnatólunum.
Er ekki svona suð annars bara aukabúnaður í gegnum analog sendingu?
Eftir að hafa googlað aðeins þá ertu allavega ekki einn með þetta vandamál.
Ættir að fá betra S/N radio ef þú trukkar hljóðið inná sendinn eins mikið og þú getur. notar síðan hækka/lækka takkann á heyrnatólunum.
Electronic and Computer Engineer
-
DJOli
- Vaktari
- Póstar: 2181
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Svo gæti líka verið að þetta sé aflgjafinn í tölvunni, þ.a.s. ef innstungan er ekki jarðtengd, og þá jarðtengt í vegginn.
Með jarðtengingu er átt við kló með tveim litlum málmbitum sitthvorum megin.
Með jarðtengingu er átt við kló með tveim litlum málmbitum sitthvorum megin.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200