Var í Fréttablaðinu 1. mars 2012
bls. 11
http://www.visir.is/ExternalData/pdf/fbl/120301.pdf
(stjarnan) neðst á myndinni segir = *Mest selda fartölvan 2011 hjá epli.is

DabbiGj skrifaði:Held að þeir þurfi ekkert að auglýsa til ða fá sölur, þetta er vara sem selur sig sjálf og þeir eiga að eyða púðri í aðra hluti en að vera me ðsvona kjánaskap.

pattzi skrifaði:Þetta er fín auglýsing
hættiði þessu væli allavega veit ég um 5 í fjölskyldunni minni sem keyptu sér svona tölvu á sama tíma
MEEEEE WANNNTTT
fedora1 skrifaði:pattzi skrifaði:Þetta er fín auglýsing
hættiði þessu væli allavega veit ég um 5 í fjölskyldunni minni sem keyptu sér svona tölvu á sama tíma
MEEEEE WANNNTTT
Greinilegt að sumum fjölskyldum er ekki viðbjargandi
einarhr skrifaði:Lol Pattzi, auglýsingin er bæði villandi og vitlaust stafsett. Enginn að setja út á tölvuna sjálfa!
Lol einusinni enn fyrir þig
pattzi skrifaði:einarhr skrifaði:Lol Pattzi, auglýsingin er bæði villandi og vitlaust stafsett. Enginn að setja út á tölvuna sjálfa!
Hvað er svona villandi við hana .
í fyrsta lagi er þetta mest selda tölvan hjá epli
og í öðru lagi dont give a fuck.

Frost skrifaði:pattzi skrifaði:einarhr skrifaði:Lol Pattzi, auglýsingin er bæði villandi og vitlaust stafsett. Enginn að setja út á tölvuna sjálfa!
Hvað er svona villandi við hana .
í fyrsta lagi er þetta mest selda tölvan hjá epli
og í öðru lagi dont give a fuck.
pattzi skrifaði:fedora1 skrifaði:pattzi skrifaði:Þetta er fín auglýsing
MEEEEE WANNNTTT
Lol allt 16-19 ára sem keyptu þetta frændur.
Eiiki skrifaði:pattzi skrifaði:fedora1 skrifaði:pattzi skrifaði:Þetta er fín auglýsing
MEEEEE WANNNTTT
Lol allt 16-19 ára sem keyptu þetta frændur.
Þú ert semsagt að segja að þessi tölva sé geðveik útaf fimm frændur þínir á aldrinum 16-19 ára fengu sér svona tölvu?![]()
En þetta er annars ógeðslega shitty auglýsing frá gröðum seljendum Epli.is.
tanketom skrifaði:ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim
lukkuláki skrifaði:tanketom skrifaði:ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim
Það má nú ræða þetta hérna líka á einum og einum þræði þetta er jú allt tölvur er það ekki

Eiiki skrifaði:pattzi skrifaði:Þú ert semsagt að segja að þessi tölva sé geðveik útaf fimm frændur þínir á aldrinum 16-19 ára fengu sér svona tölvu?![]()
Bara dýr og góð og bara töff allt bara.
og þetta er apple allt gott frá apple ....
pabbi á líka eina imac og hún er helvíti fín verst að maður hefur bara efni á 100 þúsund króna tölvum...