Klárlega besta mús sem ég hef notað.
Hvað er mjög sambærilegt í dag og hentar frábærlega í leiki og almennt ráp ?
ps, hef aðeins prufað þessar Razr mýs og fíla ekki þessar litlu stærðir ( stelpudót )
G5 er viðmiðunin drengir

ÓmarSmith skrifaði:Þarf að skipta út mús núna eftir 7 ára notkun á G5;)
Klárlega besta mús sem ég hef notað.
Hvað er mjög sambærilegt í dag og hentar frábærlega í leiki og almennt ráp ?
ps, hef aðeins prufað þessar Razr mýs og fíla ekki þessar litlu stærðir ( stelpudót )
G5 er viðmiðunin drengir
Gilmore skrifaði:Ég er með Razer Naga Epic. Ekki bara glæsileg mús, heldur sú þægilegasta sem ég hef átt og ég hef átt þær margar. Er mátulega stór og svo eru 3 stærðir af hliðum sem fylgja með þannig að hún ætti að smella í flesta lófa.
En hún kostar sitt. :/
Plushy skrifaði:Er með Razer Imperator núna, er mjög fín ^^
Olli skrifaði:mx518
AciD_RaiN skrifaði:Olli skrifaði:mx518
Eru þær eitthvað í líkingu við MX500 ? Ég er búinn að eiga þannig í mörg ár og hún hefur lent í ýmsu en virkar ALLTAF...
urban skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Olli skrifaði:mx518
Eru þær eitthvað í líkingu við MX500 ? Ég er búinn að eiga þannig í mörg ár og hún hefur lent í ýmsu en virkar ALLTAF...
mín er ca 4 - 5 ára hugsa ég (ef ekki eldri)
ansi margir flutningar, drulla á borði (yfirleitt ekki með mottu) jafnvel helt yfir hana, misst hana og hvað eina.
það var einhver skonar húð á svarta partinum á henni, mín er það mikið notuð að hún er farin af.
þetta kvikindi er alveg gersamlega ódrepandi
en svona til vonar og vara þá verslaði ég mér aðra til þess að eiga eina til vara þegar þessi gefur upp öndina (sem að virðist ekkert vera að fara að gerast)
þannig að ég segi MX518
einfaldlega besta mús sem að til er held ég.
mæli ALLS EKKI með RAZER mýsnum, því miður alveg skelfilega lélegt build quality í þeim.
litli bróðir minn er búinn að skemma eina svoleiðis eftir nokkra mánaða notkun
Moquai skrifaði:Ég er búinn að vera með deathadder í um.þ.b 3 ár, mér finnst hún alveg frábær :]!