Til hamingju með þetta bíð líka spenntur eftir hinni vélinni þinni, samkvæmt lýsingum frá þér á hún eftir að verða rosaleg
Til hamingju með þetta steinthor95 skrifaði:Virkilega flott vél, maður verður bara grænn af öfundTil hamingju með þetta
bíð líka spenntur eftir hinni vélinni þinni, samkvæmt lýsingum frá þér á hún eftir að verða rosaleg

AciD_RaiN skrifaði:steinthor95 skrifaði:Virkilega flott vél, maður verður bara grænn af öfundTil hamingju með þetta
bíð líka spenntur eftir hinni vélinni þinni, samkvæmt lýsingum frá þér á hún eftir að verða rosaleg
Takk fyrir það. Ég er reyndar orðinn eitthvað svartsýnn með að ég fái þessar 5.5 milljónir sem ég átti að fá í haust en það er bara að krossleggja fingur og vona
HelgzeN skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:steinthor95 skrifaði:Virkilega flott vél, maður verður bara grænn af öfundTil hamingju með þetta
Takk fyrir það. Ég er reyndar orðinn eitthvað svartsýnn með að ég fái þessar 5.5 milljónir sem ég átti að fá í haust en það er bara að krossleggja fingur og vona
ehhh afh áttu að fá 5,5 miljónir (Forvitinn)
Edit : 1000 COMMENT !

steinthor95 skrifaði:Þaað er ekkert smá félagi, hvað gerðist eiginlega ? ef að við megum vita
Klemmi skrifaði:steinthor95 skrifaði:Þaað er ekkert smá félagi, hvað gerðist eiginlega ? ef að við megum vita
Mér sýnist eitthvað vera að viftureiminni hjá honum.
steinthor95 skrifaði:Þaað er ekkert smá félagi, hvað gerðist eiginlega ? ef að við megum vita
AciD_RaiN skrifaði:steinthor95 skrifaði:Þaað er ekkert smá félagi, hvað gerðist eiginlega ? ef að við megum vita
Ég á mér engin leyndarmál... Var að flýta mér frá rvk til siglufjarðar og lenti á eina hálkublettinum á leiðinni og fór 7 veltur og endaði útá miðju túni, skreið út um framrúðuna og var að reyna að húkka far þegar sjúkrabíllinn kom og fór með mig á spítalann á akureyri. Þaðan stakk ég af til systur minnar og reif úr mér glerbrotin í andlitinu og hendinni og fór svo að sofa. Er búinn að vera að drepast í líkamanum síðan og get ekki unnið neina líkamlega vinnu eftir það og er eitthvað skaddaður í hausnum líka eins og kannski flestir hérna hafa tekið eftir

Svo er ég að vinna í því að getað tryggt mér corsair obsidian 800D um mánaðarmótin 

AciD_RaiN skrifaði:Búinn að fá staðfestingu á því að minnin komi til landssins á mánudaginn og þá væntanlega til mín á þriðjudaginnSvo er ég að vinna í því að getað tryggt mér corsair obsidian 800D um mánaðarmótin
Edit: Búinn að tryggja mér einn svona um mánaðarmótin![]()
Eiiki skrifaði:hvað er hitinn idle með öllu þessu veseni? væntanlega eru þetta full load tölur er það ekki?

Thormaster1337 skrifaði:*mynd*
Hvað er svona Vatnskæling að kosta sirka,virkar hún fyrir i5 2500k? og hvar fæst hún annars flott setup hjá þér
vesi skrifaði:öööömm folding.... hvað er það..
http://folding.stanford.edu/