Viftuvesen á Toshiba fartölvu

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2869
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Staða: Ótengdur

Viftuvesen á Toshiba fartölvu

Pósturaf Moldvarpan » Mán 13. Feb 2012 19:07

Kvöldið.

Er með eina fartölvu sem vinur minn bað mig að lýta á. Þannig er mál með vexti að tölvan hefur verið að slökkva á sér reglulega hjá eigandanum.
Ég hef komist að því að þetta er hitavandamál, viftan snýst ekki undir fartölvunni og örgjörvinn er í 60-90°c heitur undir mjög litlu álagi.

Tölvan sem um ræðir er Toshiba Satellite L300D, hvar get ég fengið nýja viftu í fartölvuna og hvert mæliði með að snúa sér í þessu fartölvu íhluta máli?

Bestu þakkir ;)

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: Viftuvesen á Toshiba fartölvu

Pósturaf lukkuláki » Mán 13. Feb 2012 19:12

Kannski er hún stappfullaf ryki gerist oft ef þú ert ekki búinn að taka þetta í sundur og hreinsa þá myndi ég byrja á því.
Ef það dugar ekki og það liggur ekki lífið á þá myndi ég panta nýja af ebay annars geturðu athugað með nýja í td. Nördanum ?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2869
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mán 13. Feb 2012 19:38

lukkuláki skrifaði:Kannski er hún stappfullaf ryki gerist oft ef þú ert ekki búinn að taka þetta í sundur og hreinsa þá myndi ég byrja á því.
Ef það dugar ekki og það liggur ekki lífið á þá myndi ég panta nýja af ebay annars geturðu athugað með nýja í td. Nördanum ?

Ég byrjaði með að athuga viftuna og hún er alls ekki stappfull af ryki. Ég tók samt ryksuguna aðeins á hana og hún snérist einhvað, kannski að legan í viftunni sé orðin stíf?

Þessi tölva hefur dottið nokkru sinnum í gólfið að mér skilst (litlir krakkar á heimilinu), ég tók toppinn af henni áðan en ég kemst ekki almennilega að þessu nema taka hana alveg í sundur, topp, botn og móðurborðið úr. Ég hef mjög takmarkaða reynslu af því, og þar sem þetta er ekki mín tölva, að þá ætla ég ekki að gera einhvað sem ég get ekki lagað aftur.

Ætla að stress prófa hana núna og sjá hvernig hún tekur því, þar sem að viftan snýst núna að einhverju leyti.

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf methylman » Mán 13. Feb 2012 20:11

Ég gæti átt þetta til handa þér, get samt ekki sagt það með fullri vissu fyr en á morgun.

Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.