](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Ég er að spá hvort það séu engin ódýr þráðlaus headphone á markaðnum í tappa (in ear) eða litla flokknum ?
AntiTrust skrifaði:Rosalega erfitt að finna svona, og þá góð. Ég átti Sony BT tappa sem ég keypti í Sony Center f. nokkrum árum á 15þús, virkuðu mjög vel. Ég hinsvegar endaði með að fara aftur yfir í snúrutappa þar sem það kom óþægilega oft fyrir að maður var með fullhlaðinn mp3 spilara en battlaus headphones.
Tiger skrifaði:Mig hefur lengi langað í Jaybird Freedom. Líta út fyrir að vera rock solid og hennta mér fínt. En hvort þau flokkist undir "ódýr" veit ég ekki.
jamibaba skrifaði:Tiger skrifaði:Mig hefur lengi langað í Jaybird Freedom. Líta út fyrir að vera rock solid og hennta mér fínt. En hvort þau flokkist undir "ódýr" veit ég ekki.
Þessi líta nokkuð vel út, á fínu verði. Eina sem ég sé er að iPod Classic-inn minn er ekki með Bluetooth, er samt hægt að kaupa iPod bluetooth Adapter
Tiger skrifaði:jamibaba skrifaði:Tiger skrifaði:Mig hefur lengi langað í Jaybird Freedom. Líta út fyrir að vera rock solid og hennta mér fínt. En hvort þau flokkist undir "ódýr" veit ég ekki.
Þessi líta nokkuð vel út, á fínu verði. Eina sem ég sé er að iPod Classic-inn minn er ekki með Bluetooth, er samt hægt að kaupa iPod bluetooth Adapter
He he afhverju ertu þá að leita að þráðlausum headphones fyrir eitthvað sem er ekki með bluetooth? Hvernig hafðiru séð fyrir þér að "tengja" headphone-in öðruvísi við þráðlaust en með bluetooth?