Mér var svona að detta í hug hvort það væri hægt að gera sér eitthvað úr þessari vél? Sýnist á öllu að harði diskurinn sé ónýtur en allt annað sé í lagi. Þegar ég starta henni kemur NTLDR missing en svo þegar ég fer í að fiffa það kemur eitthvað boot device not recognised. please choose another boot device eða eitthvað svipað.
Samskonar vél nema þessi sem mér var gefin er með tvo 128mb kubba: http://reviews.cnet.com/laptops/ibm-thi ... 00314.html
Eldgömul IBM Thinkpad 2628
-
AciD_RaiN
Höfundur - Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Eldgömul IBM Thinkpad 2628
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
DJOli
- Vaktari
- Póstar: 2181
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Re: Eldgömul IBM Thinkpad 2628
gætir tekið hana í sundur, reddað þér 512mb af sdram minni (líklegast giska ég að hún taki þá 2x256mb kubba)
reynt að hanna öðruvísi kassa, sett upp os á hana, ditchað geisladrifið og notað hana sem portable dvd/videoplayer, nema þú veist, án geisladrifsins.
það er ethernet á henni, ekki rétt?
hugsaðu þér bara hvað það væri nett að hafa svona smávél, keyra kannski windows xp á henni, og vlc/splayer með 80gb(eða stærri) harðan disk, trekkhlaðinn af kvikmyndum og tónlistarmyndböndum til að nota kannski í bílnum eða á ferðalagi.
Gætir þessvegna tekið "hardcore mode" á þetta og plantað henni í bílinn þinn, og verið með in-dash skjá.
Bara mínar basic hugmyndir.
reynt að hanna öðruvísi kassa, sett upp os á hana, ditchað geisladrifið og notað hana sem portable dvd/videoplayer, nema þú veist, án geisladrifsins.
það er ethernet á henni, ekki rétt?
hugsaðu þér bara hvað það væri nett að hafa svona smávél, keyra kannski windows xp á henni, og vlc/splayer með 80gb(eða stærri) harðan disk, trekkhlaðinn af kvikmyndum og tónlistarmyndböndum til að nota kannski í bílnum eða á ferðalagi.
Gætir þessvegna tekið "hardcore mode" á þetta og plantað henni í bílinn þinn, og verið með in-dash skjá.
Bara mínar basic hugmyndir.
i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|2tb Samsung 990 Evo Plus nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200