var ekki að svindla btw.......................

Magneto skrifaði:ég held að þú verðir að búa til nýtt account og kaupa css bara á honum...
HelgzeN skrifaði: slepptu bara að svindla.
Nitruz skrifaði:nýliði
Sphinx skrifaði:Nitruz skrifaði:nýliði
ahh nei.. ég byrjaði að spila cs árið 2006
Nitruz skrifaði:Sphinx skrifaði:Nitruz skrifaði:nýliði
ahh nei.. ég byrjaði að spila cs árið 2006
Aldrei of seint að byrja haxa
Nitruz skrifaði:Hef aldrei heyrt góða afsökun fyrir því að svindla í online leik.
Þú ættir að skammast þín að eyðilegja spilunina fyrir aðra.
Koma síðan hingað og spurja hvort þú eigir að kaupa hann aftur... það ætti að banna allan accountinn hjá svindlurum og ip töluna og mac adressuna og og og
Sphinx skrifaði:Nitruz skrifaði:Hef aldrei heyrt góða afsökun fyrir því að svindla í online leik.
Þú ættir að skammast þín að eyðilegja spilunina fyrir aðra.
Koma síðan hingað og spurja hvort þú eigir að kaupa hann aftur... það ætti að banna allan accountinn hjá svindlurum og ip töluna og mac adressuna og og og
og hvað
worghal skrifaði:ég ætla að fræða þig aðeins um steam.
þú getur bara átt eitt eintak af leik per steam account, ef þú ert vac bannaður þá þarftu að kaua nýjann leik á nýjum account.
braudrist skrifaði:Byrjaðu bara að spila alvöru leik - Battlefield 3
Sphinx skrifaði:braudrist skrifaði:Byrjaðu bara að spila alvöru leik - Battlefield 3
ja viltu splæsa ? ekki nema hvað 12þúsund ?
Magneto skrifaði:Sphinx skrifaði:braudrist skrifaði:Byrjaðu bara að spila alvöru leik - Battlefield 3
ja viltu splæsa ? ekki nema hvað 12þúsund ?
nei, 8þ.....
Danni V8 skrifaði:Og síðan mun fólk alltaf sjá "VAC Status: Ban(s) on record." í Profile hjá þér, sama hvort hann er prívat eða ekki. Þetta gerir þig töluvert ótraustverðugri í hvaða leik sem er.
Ég þekki þetta af reynslu, en það er einn góður vinur minn sem að prófaði svindl í CS 1.6 þegar hann var 16 ára (er 23 í dag) og fékk að sjálfsögðu Vac ban fyrir það. Hann notar enn sama Steam account, er alveg hæfileikaríkur spilari og nánast alltaf í efsta sæti eða mjög nálægt því í sínu liði. Í hvert einasta skipti sem við spiluðum MW2 saman á sínum tíma þá fékk hann tuð um að hann væri að hacka. Síðan kom Black Ops og dedicated serverar og þá fóru adminar að kicka honum vegna þess að þeir voru sannfærðir um að hann var að hacka og það sérstaklega vegna þess að hann er góður og er alltaf ofarlega en er líka með Ban(s) on record í Vac Status.. svo það trúir honum enginn þegar hann segir að hann er ekki að hacka í öðrum leikjum...