ZiRiuS skrifaði:DJOli skrifaði:Ég VAR geðveikt spenntur fyrir The Walking Dead, þessum sem eru sýndir á AMC.
Í 2. Seríu fór söguþráðurinn að slakna, svo ég kíki á facebook, og þá eru framleiðendur þáttana massívar hórur sem reyna að gera ALLT til að græða eins og þeir geta á þessu. Svona án gríns, þeir reyna að MAXIMIZA viewer participation við skrif þáttana, sem þýðir að þeir eru bara gjörsamlega tómir á hugmyndir.
tl;dr þeir sökka.
Er orðinn svolítið sammála þessu. Þetta er orðið meira drama heldur en spennu/horror, Nágrannar með zombie þema...
Þó ég sé sammála að þættirnir hafi róast þá er það sem þú sagðir soldið mikið rugl. Þeir hafa alltaf bækurnar, þeir fara eftir bókunum og bæta eða breyta ef þeir halda að það sé betra. Þeir hafa oft farið útfyrir bækurnar sem seigir að þeir eru fullir af hugmyndum.
Hvaða nútíma þætti þekkir þú sem reyna ekki að græða eins og þeir geta? Þetta er ekki gefins, allir reyna að græða eins mikið og þeir geta svo þeir geti haldið áfram að framleiða og bæta þættina.
Þeim vantar ekki hugmyndir, en hvort að ákvarðanir þeirra um stefnu þættina séu góðar eða ekki er annað mál.
Edit: Þetta átti auðvitað vera beint að DJOli en ekki ZiRiuS.