Sælir vaktarar
Ég las einhverstaðar á netinu um burn inn eða eitthvað álíka. Það lýsir sér í því að keyra örran á hærri voltum í um 3 daga á default fsb stillingum og passar að hitinn fari ekki yfir 50¨c. Eftir þetta á maður að geta oc-a mikið meir. Er þetta eitthvað bull eða... ég nú bara spyr
Burn inn
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Burn inn
Rednex skrifaði:Sælir vaktarar
Ég las einhverstaðar á netinu um burn inn eða eitthvað álíka. Það lýsir sér í því að keyra örran á hærri voltum í um 3 daga á default fsb stillingum og passar að hitinn fari ekki yfir 50¨c. Eftir þetta á maður að geta oc-a mikið meir. Er þetta eitthvað bull eða... ég nú bara spyr
Þetta er alveg rétt, byrjaði á því að menn tóku eftir að þeir gátu klukkað meira eftir að vélarnar voru búnar að keyra í nokkrar vikur....en þetta er hugsað á nýja hluti sem aldrei er búið að nota.. ef allir hlutir í vélinni þinni eru búnir að keyra í nokkrar vikur ertu ekkert að græða á þessu.
BTW þetta er líka gert með skjákort og minni
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég hef ekki vitað til að þeir noti hærri volta tölu við þetta, einungis að nýjir örgjörvar skila aldrei hámarks afköstum beint úr kassanum. Hins vegar er það alþekkt að gott er að finna stöðuga yfirklukkun á nýjum örgjörva og keyra á því í einn mánuð eða svo, og þá ætti hann að vera búinn að "venjast" því
Ég gerði þetta á gömlu P3 örrunum mínum og þetta virkar að einhverju leyti, en þetta er ekki að færa þér auka 500Mhz í yfirklukkun, örrinn verður stöðugari undir álagi...

Ég gerði þetta á gömlu P3 örrunum mínum og þetta virkar að einhverju leyti, en þetta er ekki að færa þér auka 500Mhz í yfirklukkun, örrinn verður stöðugari undir álagi...
OC fanboy