Item Total:
$250.88
Shipping:
$78.17
Tax:
$0.00
Grand Total:
$329.05
Og núna kemur rukkun frá tollinum uppá 25þ!!!! með póstsendingu á austurland í því lika
Hver er snillingur að reikna
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
AciD_RaiN skrifaði:Má ég fara aðeins út fyrir umræðuefnið og spyrja hvernig kælingu þú hefðir verið að fá þér?? Já og hvaðan þú pantaðir þetta. er alltaf að reyna að finna einhverja góða og ódýra staði á netinu
tomasjonss skrifaði:Já, við sem enduðum á þessu skeri erum dimmar sálir sem brutum af okkur og þess vegna fæddumst við hér.
hagur skrifaði:Tollverðið er c.a 41 þús kall m.v. Usd@125
Svo borgarðu 25.5% VSK af því = C.a 10500 kall.
Svo borgarðu tollmeðferðargjald sem er 550 eða 750 kall, man ekki alveg.
Samtals c.a 52þús.
Tollflokkunin á þessu greinilega röng hjá þeim. Gangi þér vel í baráttunni við að fá þetta leiðrétt ....
bulldog skrifaði:tomasjonss skrifaði:Já, við sem enduðum á þessu skeri erum dimmar sálir sem brutum af okkur og þess vegna fæddumst við hér.
Ég er með danskt ríkisfang þannig að ég get alltaf flúið hehehehehe
hsm skrifaði:Samkvæmt tollur.is ætti heildarverðið að vera 54-55.000 kr með ōllu þ.e.a.s. Vara+fluttningur+skattur+tollskýrsla
tomasjonss skrifaði:Æi, þetta er svo mikið bullshit. Þegar ég bjó á Spáni var ég aldrei rukkaður um toll, hvort sem ég verslaði af amazom eða ebay.
Það var sagt við mig að það væri ótrúleg skriffinska á Spáni og allt tæki mikinn tíma. Málið er að þetta er miklu verra á Íslandi.+
Það er ekki þverfótað fyrir reglum og reglugerðum. Allstaðar verið að reyna að kroppa af manni. Óþolandi helvíti! Sérstaklega tollurinn.
appel skrifaði:Ísland er fangelsi, því fyrr sem þú áttar þig á því því minni vonbrigðum verður þú fyrir í framtíðinni.
rapport skrifaði:Apple er fangelsi, því fyrr sem þú áttar þig á því því minni vonbrigðum verður þú fyrir í framtíðinni.
rapport skrifaði:appel skrifaði:Ísland er fangelsi, því fyrr sem þú áttar þig á því því minni vonbrigðum verður þú fyrir í framtíðinni.
>>>"appel"<<<
Ég mundi akkúrat segja:rapport skrifaði:Apple er fangelsi, því fyrr sem þú áttar þig á því því minni vonbrigðum verður þú fyrir í framtíðinni.
Daz skrifaði:hsm skrifaði:Samkvæmt tollur.is ætti heildarverðið að vera 54-55.000 kr með ōllu þ.e.a.s. Vara+fluttningur+skattur+tollskýrsla
Reiknivélin á tollur.is tekur ekki með tollskýrslugerð, því hún er gjald rukkað af einkaaðila, ekki opinbert gjald. Það þarf að skila inn tollskýrslunni sem er ástæðan fyrir að flestir leyfa innflytjandanum að útfylla hana.