Móðurborð: Gigabyte AM3 GA990-FXA-UD7
CPU: AMD FX eight core 8150 3.6GHz Black
Kæling: Corsair H80
Skjákort: MSI Geforce N580GTX 1536mb
Minni: Corsair 1600MHz 32gb Black
Kostar um 250 þús þessi uppfærsla.
AciD_RaiN skrifaði:Nei er aðallega að hýsa kvikmyndir og þætti, forrit, og allan fjandann... Spila reyndar ekki leiki þannig það er ekki málið en er með alveg 8TB geymslupláss eins og er og virðist ekki þurfa meira í bili þannig langar að gera vélina mína smá fínaEr kominn með 8 laptops og ætla að reyna að hætta þeim kaupum og uppfæra frekar aðal borðtölvuna mína.
cure82 skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Nei er aðallega að hýsa kvikmyndir og þætti, forrit, og allan fjandann... Spila reyndar ekki leiki þannig það er ekki málið en er með alveg 8TB geymslupláss eins og er og virðist ekki þurfa meira í bili þannig langar að gera vélina mína smá fínaEr kominn með 8 laptops og ætla að reyna að hætta þeim kaupum og uppfæra frekar aðal borðtölvuna mína.
Solid uppfærsla að mínu matiekkert sem þessi tölva á ekki eftir að höndla.. myndi skoða þessa síðu http://www.preiscompany.de/ ég panntaði minnin og móðurborð þaðan og það var talsvert ódýrara en að kaupa þetta hérna heima.
AciD_RaiN skrifaði:Takk fyrir ábendingarnar. Þetta er ekkert að fara að gerast á morgun þannig maður gæti alveg beðið rólegur í 3 vikur eftir þessu ef það er virkilega þess virðiÉg er með 16gb 1333MHz nú þegar en afþví borðið þolir 32gb er ég svo manískur á að vera með alveg fulla nýtingu á hlutunum. Er alveg skítsama um peninga en ekki tölvurnar mínar
Átti þa' til að eyða svipuðum pening í kók og heróín á nokkrum dögum hérna áður fyrr þannig að mér finnst ekkert af þessu vera peningasóun. Hvar myndirðu mæla með að ég skoðaði Radeon 7970? Ég er reyndar soldið manískur líka á Geforce kortin
AciD_RaiN skrifaði:Haha nei ekki alveg. Ef við myndum bara gera okkur það að ég ÆTTI 5.5 millurkannski á ég það ekki til en ég var nú bara að pæla að fá mér sona það besta og eiga einhvern afgang