[SELT!]Öflugur Turn Til Sölu á 110.000 kr. [SELT!]

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

[SELT!]Öflugur Turn Til Sölu á 110.000 kr. [SELT!]

Pósturaf beatmaster » Fim 05. Jan 2012 21:35

Til sölu er turninn minn sem er frekar nýlegur, ástæða sölu er einfaldlega peningaleysi og skortur á notkun (ég á allt of góða fartölvu)

Turninn selst án stýrikerfis og ekki í pörtum

Intel Core i7 2600K (Quad Core 3.4 Ghz) [Linkur]
Gigabyte Z68MA-D2H SLi og Crossfire µATX Móðurborð [Linkur]
Gigabyte ATI Radeon HD5850 1GB [Linkur]
8GB DDR3-1333 Mushkin Silverline Vinnsluminni [Linkur]
60GB Corsair Force 3 SSD [Linkur]
Tacens Radix-V 650W [Linkur]
3R 205 Turnkassi Linkur

Ég væri helst til í að fá ódýra borðtölvu og pening á milli svo að ég sé ekki alveg borðtölvulaus (ódýr þýðir ca 20-25.000 kr. turn) en menn mega að sjálfsögðu líka bjóða bara pening, ég ítreka það að það verður engin partasala, það væri kanski í mesta lagi hægt að bjóða í turninn án SSD disksins

EDIT- Þar sem að allir eru að biðja mig um verðhugmynd þá er ég til í að selja turninn á 110.000 kr. eða þá að fá turn í skiptum og 80.000 kr. í pening

Örgjörvinn, móðurborðið og aflgjafinn er ca 2 mánaða gamalt og er í ábyrgð í tæð 2 ár í viðbót, kassinn var tekinn í notkun nýr á sama tíma en hann er ekki í ábyrgð

Mynd
Síðast breytt af beatmaster á Fös 06. Jan 2012 20:43, breytt samtals 3 sinnum.

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Re: Öflugur Turn Til Sölu- Tilboð óskast, skoða skipti/downgrade

Pósturaf beatmaster » Fös 06. Jan 2012 09:33

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2282
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Staða: Tengdur

Re: Öflugur Turn Til Sölu- Tilboð óskast, skoða skipti/downgrade

Pósturaf kizi86 » Fös 06. Jan 2012 11:54

með vélina mína sem er i undirskrift (ættir að kannast við þessa vél ;) .. hvað myndirru vilja mikin penining a milli?

vantar i undirskriftina 565w aflgjafa og digital sjónvarpskort og fleira...

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Re: Öflugur Turn Til Sölu á 110.000 kr. eða 80.000 kr.+Turn

Pósturaf beatmaster » Fös 06. Jan 2012 15:03

Ég er búinn að breyta auglýsingunni, verð er 110.000 kr. fyrir turninn og ef að menn vilja bjóða mér skipti þá vill ég ekki fá minni pening en 80.000 kr. á milli

Kizi86 þetta er fínasti turn hjá þér (alveg hlutlaust ;)), hafðu bara samband ef að þér lýst eitthvað á að borga 80.000 kr. á milli, ég gæti jafnvel tekið turninn hjá þér án stóru Harðdiskana þína og ég þarf ekki sjónvarpskort heldur, sendu mér bara PM ef að þér lýst eitthvað á þetta (eða ekki ef að 80.000 er eitthvað meira en þú ætlaðir þér að eyða) :)

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Re: [SELT!]Öflugur Turn Til Sölu á 110.000 kr. [SELT!]

Pósturaf beatmaster » Fös 06. Jan 2012 20:44

Selt.