Bæði eru reference kort annað Sapphire og hitt MSI. s.s alveg eins kort nema sitthvor límiðinn.
Keyrði þessi bæði saman í crossfire með mjög góðum árangri og léku sér að öllu sem ég henti í þau.
Seljast saman eða í sitthvorulagi.
andribolla skrifaði:10.000 kr fyrir Sapphire kortið
Alfa skrifaði:Bump annað kortið farið.
Hitt fer á 12k á þessu ári vonandi ?
djvietice skrifaði:þessi maðurinn mjög vítlaus... hann vill ekki pening
ORION skrifaði:djvietice skrifaði:þessi maðurinn mjög vítlaus... hann vill ekki pening
Þarft ekkert að vera vitlaus bara afþví þú villt ekki pening orðinn svoldið pirrandi djvietice
djvietice skrifaði:ORION skrifaði:djvietice skrifaði:þessi maðurinn mjög vítlaus... hann vill ekki pening
Þarft ekkert að vera vitlaus bara afþví þú villt ekki pening orðinn svoldið pirrandi djvietice
þú ert ekki skilur
SolidFeather skrifaði:Hörku kort, keyrir Skyrim vel í medium.
ORION skrifaði:djvietice skrifaði:ORION skrifaði:djvietice skrifaði:þessi maðurinn mjög vítlaus... hann vill ekki pening
þú ert ekki skilur
Í hvaða samhengi er ég ekki skilur?![]()
Nóg offtopic... í bili
ORION skrifaði:SolidFeather skrifaði:Hörku kort, keyrir Skyrim vel í medium.
Bíddu, Mitt GT425M keyrir skyrim í medium ætti þetta þá ekki að keyra skyrim í high?
SolidFeather skrifaði:ORION skrifaði:SolidFeather skrifaði:Hörku kort, keyrir Skyrim vel í medium.
Bíddu, Mitt GT425M keyrir skyrim í medium ætti þetta þá ekki að keyra skyrim í high?
Ertu stundum að reyna að vera leiðinlegur eða ertu það bara alltaf? Eða er það bara ég kannski.
Criminal scum.