Ég hef verið að pæla, hvað ég þarf að gera til að netið virki er ég tengi mig beint í Telesy Boxið ?

Og þá mögulega hvernig ég geri það, Er eins og er á Ubuntu LTS

bAZik skrifaði:Þarft ekki að gera neitt. Tengir bara kapalinn beint í internet port á boxinu.
bAZik skrifaði:Boxið er með 2x internet port, getur verið með router í einu og vélina þína í hinu, ég er með það þannig.
andripepe skrifaði:nei, þú þarft Þess ekki.....
marijuana skrifaði:andripepe skrifaði:nei, þú þarft Þess ekki.....
Hvernig geriru þetta þá ?
ég vil þá hafa Routerinn + Tölvuna mína.
Prufaði bara að tengja, en þá fæ ég bara gagnaveitu síðuna upp, í stað internets ...
Flinkur skrifaði:marijuana skrifaði:andripepe skrifaði:nei, þú þarft Þess ekki.....
Prufaði bara að tengja, en þá fæ ég bara gagnaveitu síðuna upp, í stað internets ...
Eina sem þú gerir þá er að endurræsa ljósaboxinu, og svo gætirðu þurft að hreinsa history í browser á tölvunni, MAC address skráist sjálfkrafa.
Þú færð þá nýa fasta ip.. en getur samt verið með router áfram sem er þá fyrir þráðlausa en það er á annari ip. semsagt ekkert local þar á milli.
Sjálfur nota ég linux sem deilir öllu hjá mér og er eldveggur. svo nota ég access point til að deila þráðlaust.
slubert skrifaði:Er router einhver flöskuháls?
marijuana skrifaði:Flinkur skrifaði:marijuana skrifaði:andripepe skrifaði:nei, þú þarft Þess ekki.....
Eina sem þú gerir þá er að endurræsa ljósaboxinu, og svo gætirðu þurft að hreinsa history í browser á tölvunni, MAC address skráist sjálfkrafa.
Þú færð þá nýa fasta ip.. en getur samt verið með router áfram sem er þá fyrir þráðlausa en það er á annari ip. semsagt ekkert local þar á milli.
Sjálfur nota ég linux sem deilir öllu hjá mér og er eldveggur. svo nota ég access point til að deila þráðlaust.
nei, ég þarf að skrá mig inn á gagnaveitu síðuna, þá fyrst skráist MAC addressan sjálfkrafa...
Þið allir útskýrið þetta svo ílla. flest allir, þetta er ekki plug in & go. þarft að logga þig inn, but no one tells me that... -.-'
andripepe skrifaði:þú loggar þig inn með númerinu og passwordinu sem þú fékkst uppgefið frá Orkuveituni, skráir mac addressuna ( getur skráð held ég 3, eða 5) man ekki.
Restartar tölvunni
og þú ert online ! beint í æð