Ég er með i5-760 í tölvunni hjá mér, þessi hérna er http://tolvutek.is/vara/am3-phenom-ii-x ... rvi-retail er með 6 cores en er samt ódýrari.
Svo hvor er betri?
Önnur spurning, hvaða örgjörfi væri gott upgrade frá i5-760?
Hvor af þessum 2 örgjörfum er betri?
-
ScareCrow
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 391
- Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hvor af þessum 2 örgjörfum er betri?
Hvað ertu að spá í að uppfæra? Móðurborð líka? fara í 1155 socket?
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
-
Senko
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
- Staðsetning: Kef
http://www.anandtech.com/bench/Product/191?vs=147
Gaf mér nú ekki meira en 10 sek til að líta á þetta en virðist vera i5 960 er betri í leiki, X6 1055T örlítið betri í general apps / program sem geta keyrt alla 6 cores.
The go to CPU eins og er, er i5 2500K (venjulega yfirklukkaður 4.2+ GHz for daily use)
http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=1976
ódyrastur í tölvutækni as per vaktin.is
Gaf mér nú ekki meira en 10 sek til að líta á þetta en virðist vera i5 960 er betri í leiki, X6 1055T örlítið betri í general apps / program sem geta keyrt alla 6 cores.
The go to CPU eins og er, er i5 2500K (venjulega yfirklukkaður 4.2+ GHz for daily use)
http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=1976
ódyrastur í tölvutækni as per vaktin.is
-
Varasalvi
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
ScareCrow skrifaði:Hvað ertu að spá í að uppfæra? Móðurborð líka? fara í 1155 socket?
Ég þekki ekki sockets, en ég mundi uppfæra móðurborðið eins og hentar. Hvaða væri góð uppfærsla fyrir average joe?
Ég myndi líklegast skoða yfirklukk. i5-760 hjá mér er yfirklukkaður í 4.00ghz.
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Varasalvi skrifaði:ScareCrow skrifaði:Hvað ertu að spá í að uppfæra? Móðurborð líka? fara í 1155 socket?
Ég þekki ekki sockets, en ég mundi uppfæra móðurborðið eins og hentar. Hvaða væri góð uppfærsla fyrir average joe?
fyrir avarage joe væri 2500k mjög gott svona til framtíðar
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
2500k er klárlega besti kosturinn þegar kemur að performance / price ratio.
-
Varasalvi
Höfundur - Gúrú
worghal skrifaði:Varasalvi skrifaði:ScareCrow skrifaði:Hvað ertu að spá í að uppfæra? Móðurborð líka? fara í 1155 socket?
Hann er á svipuðu verði og sá sem ég er með núna, er munur á performance það mikill að það borgi sig? (Með yfirklukk)
Hann ætti þá væntanlega að passa í móðurborðið mitt, fyrst þeir eru svipaðir, er það ekki?
Varasalvi skrifaði:worghal skrifaði:Varasalvi skrifaði:ScareCrow skrifaði:Hvað ertu að spá í að uppfæra? Móðurborð líka? fara í 1155 socket?
Hann er á svipuðu verði og sá sem ég er með núna, er munur á performance það mikill að það borgi sig? (Með yfirklukk)
Hann ætti þá væntanlega að passa í móðurborðið mitt, fyrst þeir eru svipaðir, er það ekki?
nei hann passar ekki í móðurborðið þitt, þú þarft að fá þér 1155 móðurborð ef þú ætlar í 2500K
-
ScareCrow
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 391
- Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
- Staðsetning: Reykjavík
Eins og Magneto segir, þá þarftu að fara í 1155 socket móðurborð til þess að 2500k passi í, enda mun nýrri,flottari og betri lína og mæli með þessu allan daginn, er sjálfur með 2500k og ekki yfirklukkaður, er t.d. að taka BF3 í ultra á 64manna server nonlagg, en skjákortið á auðvitað stóran hlut í því. Ég er mjög sáttur með þetta allavegna, fáðu þér bara aftermarket kælingu vegna þess að orginal 2500k kælingin er mjööög hávær.
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
Haltu þig bara við örgjörvan sem þú ert með núna, kannski yfirklukkar hann ef þú nennir því en annars er skjákortið þitt alltaf eftir að vera flöskuhálsinn fyrir þig ef þú ert með i5 örgjörva. Græðir ekkert á því að skipta um örgjörva nema þú fáir þér 1-2 skjákort í viðbót og þurfir nauðsynlega að ná 5 GHz í yfirklukkun.
Just sayin..
Just sayin..
-
Varasalvi
Höfundur - Gúrú
Hæ.
Þakka öllum fyrir hjálpina!
Einnig var skemmtilegt að fá PM frá fólki sem vildi kaupa örgjörfann minn
Hann er ekki til sölu eins og er, þar sem ég er ekki alveg ákveðinn hvort ég sé að fara uppfæra strax.
Takk aftur og bæbæ
Þakka öllum fyrir hjálpina!
Einnig var skemmtilegt að fá PM frá fólki sem vildi kaupa örgjörfann minn
Hann er ekki til sölu eins og er, þar sem ég er ekki alveg ákveðinn hvort ég sé að fara uppfæra strax.
Takk aftur og bæbæ