Display driver stopped responding and has recoverd
-
Plushy
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Display driver stopped responding and has recoverd
Sjáum hvort að strákarnir í Tölvutek nái ekki að framkalla þetta vandamál og gera svo eitthvað fyrir mig ef þeir viðurkenna vandann þegar þeir finna hann 
-
axyne
- Of mikill frítími
- Póstar: 1821
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Ég fæ þessa villu öðru hverju, glímd við þetta vandamál síðan ég fékk tölvuna mína 2007 og hef skipt einu sinni um skjákort í millitíðinni.
Gerist að ég held algjörlega tilviljunarkennt og aldrei í miðjum leik. Kannski nokkrum sinnum í viku, eða með mánaðarmillibili. aldrei samt oftar en einu sinni á dag.
Aldrei tengd þetta við sérstakan driver og þar sem mér hefur aldrei tekist að framkalla villuna þá hefur þetta mál verið sópað undir teppið hjá mér, enda ekkert böggað mig að ráði.
Bioeight
Ég hafði aldrei hugsað að það gæti stafað að öðrum búnaði en skjákortinu eða skjákortsdriverum.
Ætla að hafa augun opin með þessu núna og sjá hvort ég get tengd þetta við eitthvað.
Gerist að ég held algjörlega tilviljunarkennt og aldrei í miðjum leik. Kannski nokkrum sinnum í viku, eða með mánaðarmillibili. aldrei samt oftar en einu sinni á dag.
Aldrei tengd þetta við sérstakan driver og þar sem mér hefur aldrei tekist að framkalla villuna þá hefur þetta mál verið sópað undir teppið hjá mér, enda ekkert böggað mig að ráði.
Bioeight
Ég hafði aldrei hugsað að það gæti stafað að öðrum búnaði en skjákortinu eða skjákortsdriverum.
Ætla að hafa augun opin með þessu núna og sjá hvort ég get tengd þetta við eitthvað.

Electronic and Computer Engineer
-
Plushy
- Vaktari
- Hafðu samband:
Þetta var skjákortið 
Fékk GTX 560 sem subsitute á meðan þeir panta nýtt GTX 570 frá Gigabyte. Fínir gaurar þarna í Tölvutek, bara spurning um að spjalla við þá
Fékk GTX 560 sem subsitute á meðan þeir panta nýtt GTX 570 frá Gigabyte. Fínir gaurar þarna í Tölvutek, bara spurning um að spjalla við þá
-
Bioeight
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
axyne skrifaði:Bioeight
Adobe vandamálið og Java vandamálið voru framkölluð þegar Adobe og Java voru í notkun, sem sagt eitthvað problem með Java VM og síðan Adobe flash og Adobe Reader X.
Með Logitech driverana og Bluetooth driverana þá voru þeir líklega að conflicta við skjákortsdriverinn einhvern veginn, hvernig þeir fóru að því og hvort það var algjörlega þeim að kenna eða skjákortsdriverinn á einhverja sameiginlega sök á því er óvíst. En þetta voru glænýjir Logitech driverar og unverified Bluetooth driver sem áttu sök á þessu.
Þegar þessi error kemur þá Í flestum tilvikum er skjákortinu sjálfu eða skjákortsdriverunum um að kenna en stundum eru það forritin sem eru að nota skjákortsdriverana sem eiga sök eða aðrir driverar sem eru að gera einhverja vitleysu. Þannig að aðallega vildi ég bara benda á að of litlar upplýsingar komu fram í upprunalega póstinum og líka það að ef það virkar ekki að setja inn aðra skjákortsdrivera að þá er ekki öruggt að nýtt skjákort geri það eitthvað frekar.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
svanur08
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2658
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Werd hvernig þetta fixaðist hjá mér, breytti einhverntíman fyrir dálitlum tíma í nvidia control panel í video color setttings advanced Dynamic range í full, og prufaði að setja það bara á default, ekki lent í vesenni síðan.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Bioeight
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Hefði það ekki breyst líka ef þú hefðir hent út driverunum og gert driver sweep? Svo hefur dynamic range bara áhrif á litina/birtuna á skjánum svo ég sé ekki hvernig það sé að valda þessu veseni. Kannski bara happaglappa eða eitthvað sem var að þessum drivers.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
svanur08
Höfundur - Vaktari
Bioeight skrifaði:Hefði það ekki breyst líka ef þú hefðir hent út driverunum og gert driver sweep? Svo hefur dynamic range bara áhrif á litina/birtuna á skjánum svo ég sé ekki hvernig það sé að valda þessu veseni. Kannski bara happaglappa eða eitthvað sem var að þessum drivers.
Ég breytti því alltaf í Full aftur og aftur eftir ég setti drivera inn
-
svanur08
Höfundur - Vaktari
Þetta er komið í lag pottþétt hjá mér allavegna
-
svanur08
Höfundur - Vaktari
Kom aftur hjá mér, búinn að vera lesa um þetta á nvidia forum, þeir seigja þetta annaðhvort vera villa í nýja firefox eða nvidia drivernum.
-
urban
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ég hef lennt í þessu öðru hverju (1x í viku - 1x í mánuði undanfarna 5 - 7 mánuði ca)
ATI skjákort (4800 línan minnir mig)
alveg sama hvað a driver ég nota.
eina sem að mér dettur til hugar er að það sé eitthvað einmitt tengt firefox.
hann er það eina sem að er alltaf í gangi þegar að þetta kemur fyrir (oftar en ekki að horfa á video af jútjúb eða álíka síðum)
þetta aftur á móti hefur ekki pirrað mig neitt svo svakalega mikið að ég hafi nennt að leita nánari skýringa á þessu.
hann er það eina sem að er alltaf í gangi þegar að þetta kemur fyrir (oftar en ekki að horfa á video af jútjúb eða álíka síðum)
þetta aftur á móti hefur ekki pirrað mig neitt svo svakalega mikið að ég hafi nennt að leita nánari skýringa á þessu.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
svanur08
Höfundur - Vaktari
urban skrifaði:ég hef lennt í þessu öðru hverju (1x í viku - 1x í mánuði undanfarna 5 - 7 mánuði ca)
já sammála held þetta sé bug í firefox.
-
axyne
- Of mikill frítími
- Póstar: 1821
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Jæja, ég beið spenntur eftir að þetta gerðist fyrir mig aftur og var farinn að halda ég þyrfti að bíða lengi eftir næsta error.
En loksins gerðist það og ekki bara krassaði display driverinn heldur krassaði Firefox á sama tíma!
Man ekki eftir að það hefur gerst áður, en þegar ég hugsa um þetta þá finnst mér rosalega líklegt að ég hafi verið með Firefox opin í öll þessi skipti sem þetta hefur gerst fyrir mig.
En loksins gerðist það og ekki bara krassaði display driverinn heldur krassaði Firefox á sama tíma!
Man ekki eftir að það hefur gerst áður, en þegar ég hugsa um þetta þá finnst mér rosalega líklegt að ég hafi verið með Firefox opin í öll þessi skipti sem þetta hefur gerst fyrir mig.
Electronic and Computer Engineer
-
Nördaklessa
- </Snillingur>
- Póstar: 1090
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
þetta er óþolandi, kemur aldrei fyrir þegar ég er að spila leiki né að horfa á myndir, bara þegar ég er að surfa :/
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
Plushy
- Vaktari
- Hafðu samband:
Nördaklessa skrifaði:þetta er óþolandi, kemur aldrei fyrir þegar ég er að spila leiki né að horfa á myndir, bara þegar ég er að surfa :/
testaðu BFBC:2 í DX11 og WoW í DX11. Kom strax hjá mér.
-
Nördaklessa
- </Snillingur>
- Póstar: 1090
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
er með hvoruga leikina...en battlefeild 3 var helvíti nettur hjá mér..
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |