mín er klárlega penni sem ég fékk frá afa mínum fyrir einhverjum árum síðan.. var ekki einu sinni skrautpenni, bara ósköp venjulegur penni..
var samt sáttur við hann þegar ég sá hvað systir mín fékk frá sama afanum.. eitt stykki jólakúlu

bulldog skrifaði:það er kærleikurinn á bakvið gjafirnar sem skiptir máli en ekki hvað maður fær
methylman skrifaði:Það eru tóm vandræði með jólagjafir frá gamlingjum amma gaf mér einusinni kerti og spil, ég var 27 ára
methylman skrifaði:Það eru tóm vandræði með jólagjafir frá gamlingjum amma gaf mér einusinni kerti og spil, ég var 27 ára
GuðjónR skrifaði:Það versta sem ég hef fengið í jólagjöf var geisladiskur frá systir minni Rick Astley - never gonna give you up.
Ég var 18 og hún 13...ég vissi vel að hún gaf mér diskinn af því að henni langaði í hann sjálfri, þess vegna fékk hún diskinn ALDREI...ég á helv. diskinn ofan í kassa einhversstaðar...óspilaðan.
daanielin skrifaði:You never gave it up then..
Daz skrifaði:Eftir ákveðinn aldur (finnst mér) verða jólagjafir "kjánalegar". Það sem mig langar í það kaupi ég, ef ég hef efni á því. Ef ég fæ eitthvað í gjöf sem ég er virkilega ánægður með, þá er það af því að ég hreinlega vissi ekki að hluturinn væri til. Þessvegna gerir maður eins og mörgæsirnar í Madagascar.
Alvöru gjöf væri frí frá konu og börnum í einhvern tíma svo maður gæti notið sinna eigin jólagjafa (Skyrim og bjórkassi anyone?)
AntiTrust skrifaði:AIDS.
GuðjónR skrifaði:Daz skrifaði:Eftir ákveðinn aldur (finnst mér) verða jólagjafir "kjánalegar". Það sem mig langar í það kaupi ég, ef ég hef efni á því. Ef ég fæ eitthvað í gjöf sem ég er virkilega ánægður með, þá er það af því að ég hreinlega vissi ekki að hluturinn væri til. Þessvegna gerir maður eins og mörgæsirnar í Madagascar.
Alvöru gjöf væri frí frá konu og börnum í einhvern tíma svo maður gæti notið sinna eigin jólagjafa (Skyrim og bjórkassi anyone?)
Vá hvað ég er sammála þér!AntiTrust skrifaði:AIDS.
Say again?
Mér fannst þú nú ekkert AIDS legur þegar ég sá þig
Heavy massaður og flottur.
Daz skrifaði:Eftir ákveðinn aldur (finnst mér) verða jólagjafir "kjánalegar". Það sem mig langar í það kaupi ég, ef ég hef efni á því. Ef ég fæ eitthvað í gjöf sem ég er virkilega ánægður með, þá er það af því að ég hreinlega vissi ekki að hluturinn væri til. Þessvegna gerir maður eins og mörgæsirnar í Madagascar.