Sælir meistarar.Ég er með gamla p4 vél sem fer alveg á fullt bara við að fara á facebook viftan á fullt og bara hávaði í henni.
Ég hreinsa úr henni allt ryk reglulega en það breytir engu.Getur verið að það sé kominn tími á að skipta um kælikrem ?
skipta um kælikrem ?
-
Nördaklessa
- </Snillingur>
- Póstar: 1090
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
- Staða: Ótengdur
Re: skipta um kælikrem ?
Hreinsa allt ryk úr henni og skipta um kælikrem, ég mæli með MX-2
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
littli-Jake
- Skrúfari
- Póstar: 2447
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ef þú ert að gera þetta í fyrsta skipti farðu varlega.
Nr1. Ekki setja mikið kælikrem það er EKKI BETRA. 3 dropar á stærð við hrísgrjón er plenty.
Nr.2 Ekki vera að snerta neitt sem þú þarft ekki að vera að snerta
Nr.3 Ekki gera þetta þar sem er teppi. Það mindast meira stöðurafmagn í þér ef þú labbar á teppi og stöðurafmagn er mjög óæskilegt fyrir tölvubúnað.
Annars er þetta lítið mál. Mæli með að þú prófir þetta. Annars væri kanski ekkert vitlaust að endurnýja kælinguna sem slíka ef hún er orginal.(5-7 ára plús)
Nr1. Ekki setja mikið kælikrem það er EKKI BETRA. 3 dropar á stærð við hrísgrjón er plenty.
Nr.3 Ekki gera þetta þar sem er teppi. Það mindast meira stöðurafmagn í þér ef þú labbar á teppi og stöðurafmagn er mjög óæskilegt fyrir tölvubúnað.
Annars er þetta lítið mál. Mæli með að þú prófir þetta. Annars væri kanski ekkert vitlaust að endurnýja kælinguna sem slíka ef hún er orginal.(5-7 ára plús)
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
littli-Jake skrifaði:Ef þú ert að gera þetta í fyrsta skipti farðu varlega.
Nr. 0 Hreinsa gamla kælikremið vel af örgjörvanum.
-
gunni91
- Besserwisser
- Póstar: 3465
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
ef þetta er örgjörvaviftan sem lætin eru í þá eru nokkrir hlutir sem koma til greina.
1. legurnar í viftunni eru ónýtar.
2. örgjörvaviftan er tengd beint í power-tengi og runnar þá alltaf á 100% hraða.
3. kælikremið er orðið það lélegt að örgjörvinn er að hitna mikið og þar af leiðandi er örgjörvaviftan að snúast alltaf hraðar og hraðar til þess að reyna að kæla örgjörvann (ef örgjörvaviftan er tengd við móðurborðið sem ég býst sterklega með).
1. legurnar í viftunni eru ónýtar.
2. örgjörvaviftan er tengd beint í power-tengi og runnar þá alltaf á 100% hraða.
3. kælikremið er orðið það lélegt að örgjörvinn er að hitna mikið og þar af leiðandi er örgjörvaviftan að snúast alltaf hraðar og hraðar til þess að reyna að kæla örgjörvann (ef örgjörvaviftan er tengd við móðurborðið sem ég býst sterklega með).