Hvaða plugins eruð þið að mæla með og nota?
AntiTrust skrifaði:Í gær smellti ég TV Tuner korti í HTPC vélina
daanielin skrifaði:AntiTrust skrifaði:Í gær smellti ég TV Tuner korti í HTPC vélina
Hvaða stöðvum ertu að ná?
hagur skrifaði:Hérna er þetta ... þessi skrá er þegar til einhverstaðar undir xbmc foldernum, þarf bara að overwrite-a hann.
GuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á bakskitunni.
GuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á .........
daanielin skrifaði: aukabúnað sem sækir texta fyrir alla þætti og myndir.
eeh skrifaði:daanielin skrifaði: aukabúnað sem sækir texta fyrir alla þætti og myndir.
Hvaða búnaður er þetta, er búinn að leita mikið að stað sem ég get fengið íslenskan texta?
Kveðja EEH
Televisionary skrifaði:Guðjón eina leiðin til að öðlast reynslu er að gera mistök "An expert is a man who has made all the mistakes which can be made in a very narrow field" (Niels Bohr). Þú verður einnig að gæta að orðbragðinu hjá þér.GuðjónR skrifaði:daanielin þú verður að virða það við tréhestinn að hann er að reyna, þú gerir þetta eins og á að gera það þegar hann verður búinn að gefast upp á .........
SkaveN skrifaði:Hvernig er music setupið hjá ykkur innan XBMC? Eruði með sér mp3 möppu og allt vel sorterað eða notiði grooveshark eða eitthvað álika forrit?
Þarf einhverja lausn á því fyrir konuna, auðvelt í notkun og helst þá bara streamað. tillögur að setup?
hagur skrifaði:Hérna er þetta ... þessi skrá er þegar til einhverstaðar undir xbmc foldernum, þarf bara að overwrite-a hann.
tomas52 skrifaði:er eitthver hérna að nota icefilms ? og eru þið að fá script failed plugin.video.icefilms ?? hvernig lagar maður þetta er búin að google mig í kaf og búin að reyna ýmislegt en ekkert af því virkar .. er í linux
tomas52 skrifaði:þetta er allt komið í lag kveikti bara á forritinu beið í mínótu og það virkar fínt núna