Á einhver til sölu sjónvarpskort fyrir analogue (Loftnets kapal) ekki væri verra ef það væri staðfest að það réði við "afkóðun"
Sjónvarpskort
-
Örn ingi
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
- Staða: Ótengdur
Sjónvarpskort
Góðan daginn
Á einhver til sölu sjónvarpskort fyrir analogue (Loftnets kapal) ekki væri verra ef það væri staðfest að það réði við "afkóðun"
Tech Addicted...
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Tengdur
Re: Sjónvarpskort
Örn ingi skrifaði:Góðan daginn
Gæti átt svoleiðis og já það ræður við afkóðun, skal kanna það í kvöld ef ég gleymi því ekki
Starfsmaður @ IOD
ég á gamalt Jetway sjónvarpskort með hinu æðislega bt878 kubbasetti sem "tekur burtu allt rugl" úr myndum if u know what i mean 
þitt fyrir 1000kr
þitt fyrir 1000kr
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
steinarorri
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Ég á líka þrusu Kworld sjónvarpskort sem ég nota ekki lengur - get athugað með týpu af því ef þú vilt þegar ég kem heim.
-
Örn ingi
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Endilega athuga þetta Halli25 og steinarorri ! fínt að geta lesið specca um þetta 
Tech Addicted...
-
steinarorri
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Ég á þetta kort hér: http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6815100103
Finn ekki fjarstýringuna þegar ég lít snöggt yfir en get leitað betur að henni ef þú vilt
Finn ekki fjarstýringuna þegar ég lít snöggt yfir en get leitað betur að henni ef þú vilt