Sælir
Er með tölua sem ég var að setja saman en fæ ekki mynd á skjáinn.
Þegar ég ræsi hana þá heyrist 1 píp, sem á að segja að allt sé eðlilegt er það ekki ?
Er búinn að prófa að setja minniskubbana í mismundi slot og starta með einn kubb, er líka búinn að skjákortið úr og setja það aftur í. Skjákortið og allar viftur fara í gang þegar ég ræsi. Ætla að reyna að ræsa með annað skjákort þegar ég fæ annað. Hvað haldiði að sé mögulega að ?
Specs:
Ati radeon hd sapphire 4870 1 gb.
AMD x6 Phenom II 1050 T
GA-MA770T-UD3P rev 1.0
Corsair CMV4GX3M2A1333C9
Inter Tech 700w
Coolermaster hyper 212 plus
Fyrirfram þakkir.
Fæ ekki mynd á skjáinn.
-
painkilla
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 30. Des 2010 23:43
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Fæ ekki mynd á skjáinn.
Chieftec Dragon|Gigabyte GA-MA770T-UD3P|AMD Phenom II X6 1055T @ 3.0 ghz|Cooler Master Hyper 212 Plus|4GB Corsair 1333mhz DDR3|Saphire Radeon HD 4870|InterTech 700w|320 GB HDD
Re: Fæ ekki mynd á skjáinn.
Erfitt að segja hvað 1 beep er nema maður viti hvaða móðurborð þú ert að nota ..þessi beeps eru misjöfn eftir framleiðanda
Getur prufað eitt
Ef þetta er ekki nýtt móðurborð, prufaðu að hreinsa til í slotinu þeas sem þú stingur skjákortinu í eflaust ryk þar á milli og svo getur líka verið ef skjákortið er ekki nýtt að tengi-pinnarnir sem stingast í slottið er fittugt, getur notað t.d strokuleður til að hreinsa það bara gera það mjúklega ...
Getur prufað eitt
Ef þetta er ekki nýtt móðurborð, prufaðu að hreinsa til í slotinu þeas sem þú stingur skjákortinu í eflaust ryk þar á milli og svo getur líka verið ef skjákortið er ekki nýtt að tengi-pinnarnir sem stingast í slottið er fittugt, getur notað t.d strokuleður til að hreinsa það bara gera það mjúklega ...
-
painkilla
Höfundur - Fiktari
xaim skrifaði:Erfitt að segja hvað 1 beep er nema maður viti hvaða móðurborð þú ert að nota ..þessi beeps eru misjöfn eftir framleiðanda
Getur prufað eitt
Þetta er Gigabyte GA-MA770T-UD3P móðurborð, og þetta er 1 stutt beep sem kemur. En ég prófa þetta !
Chieftec Dragon|Gigabyte GA-MA770T-UD3P|AMD Phenom II X6 1055T @ 3.0 ghz|Cooler Master Hyper 212 Plus|4GB Corsair 1333mhz DDR3|Saphire Radeon HD 4870|InterTech 700w|320 GB HDD
-
Krisseh
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Með fyrsta start á EVGA GTX 570 þá verður maður að nota VGA-DVI millistykkið.
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
-
painkilla
Höfundur - Fiktari
Væri fínt að fá fleiri svör við þessu vandamáli mínu...
-
Klaufi
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Eitt stutt píp er að mig minnir "Succesful boot" á þessi borði.
Hvaða tengimöguleikar eru á skjákortinu?
Hefurðu tök á að prufa annað skjákort?
-
Plushy
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Lenti einu sinni í vandamáli þar sem Reset takkinn var eitthvað bilaður. Hann var fastur á þann hátt að tölvan var endalaust að kvikna, bíp, slökkna, kvikna aftur, bíp, slökkna o.s.frv. Tókum bara reset takkann úr sambandi og allt gekk vel.
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Straumtengið tengt í skjákortið ??
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
painkilla
Höfundur - Fiktari
Plushy skrifaði:Lenti einu sinni í vandamáli þar sem Reset takkinn var eitthvað bilaður. Hann var fastur á þann hátt að tölvan var endalaust að kvikna, bíp, slökkna, kvikna aftur, bíp, slökkna o.s.frv. Tókum bara reset takkann úr sambandi og allt gekk vel.
Nei það virkar ekki.
Klaufi skrifaði:Eitt stutt píp er að mig minnir "Succesful boot" á þessi borði.
Það er tvö DVI tengi og eitt S-video plug.
Ætla að prófa annað skjákort í kvöld.
lukkuláki skrifaði:Straumtengið tengt í skjákortið ??
Já auðvitað