Það væri snilld ef þið gætuð komið með tilögur um hver ættli sé betri, en já vitið þið líka eithvað um hvaða dagsetningu þeir koma á Ísland.´

Kv pétur
AncientGod skrifaði:Ef þér finnst gaman að vera í stórum möppum, geta sprengt upp hluti og margt fleira þá er battlefield 3 málið en það sem sökkar við þennan leik er að maður þarf að vera með runna 3 forrit til að geta spilað.
AncientGod skrifaði:Ef þér finnst gaman að vera í stórum möppum, geta sprengt upp hluti og margt fleira þá er battlefield 3 málið en það sem sökkar við þennan leik er að maður þarf að vera með runna 3 forrit til að geta spilað.
psteinn skrifaði:AncientGod skrifaði:Ef þér finnst gaman að vera í stórum möppum, geta sprengt upp hluti og margt fleira þá er battlefield 3 málið en það sem sökkar við þennan leik er að maður þarf að vera með runna 3 forrit til að geta spilað.
ancientgod hvað meinaru að maður þyrfi að runna 3 forrit, hvaða forrit ?
Black skrifaði:Ég er sjálfur á krossgötum með þetta,ég spilaði bf3 betuna ég var ekki að fýla hana spurning hvort það lagist þegar maður kaupir leikinn og spilar hann að viti, það sem mér fynnst asanlegast er að þú þarft að starta honum í gegnum browser og leiðindaforritið Origin.Ég beið í einu mappinu í 20min eftir að ná flugvél ég fékk aldrei flugvél,, mér fynnst þessi leikur vera alltof mikil bið og mætti vera meira af tækjum.Cod skitu á sig þegar þeir gáfu út World at War leikinn og Modern Warfare 2.Ég kaupi Battlefield ef hann kemur á steam
Klaufi skrifaði:Excitement caps:
TVEIR TÍMAR OG KORTER Í SINGLE PLAYER BF3!!!!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
blitz skrifaði:Klaufi skrifaði:Excitement caps:
TVEIR TÍMAR OG KORTER Í SINGLE PLAYER BF3!!!!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Fuk yeah!
Kóreskur VPN ?
Black skrifaði:Ég er sjálfur á krossgötum með þetta,ég spilaði bf3 betuna ég var ekki að fýla hana spurning hvort það lagist þegar maður kaupir leikinn og spilar hann að viti, það sem mér fynnst asanlegast er að þú þarft að starta honum í gegnum browser og leiðindaforritið Origin.Ég beið í einu mappinu í 20min eftir að ná flugvél ég fékk aldrei flugvél,, mér fynnst þessi leikur vera alltof mikil bið og mætti vera meira af tækjum.Cod skitu á sig þegar þeir gáfu út World at War leikinn og Modern Warfare 2.Ég kaupi Battlefield ef hann kemur á steam
psteinn skrifaði:Já ég held að BF 3 sé málið ég meina mér finnst gaman að vera í stórum möpum , mér finst gaman að eyðileggja hluti eins og hús og flerra.
Ég ættla að fá mér battlefield 3, um.... ég held að bf3 komi ekki á steam en ég veit að MW 2 Og 1 komu á steam en ekki BF3 en vitið þið um eithverjar búðir sem maður ætti að kaupa bf3. Ég held að maður ætti að kaupa hann í ELKO en ég spyr bara.
hannesstef skrifaði:BF3 er seldur á Origin og mun koma á Steam eftir einhvern tíma. Þarft samt alltaf að hafa origin í gangi þegar þú spilar leikinn.
Ef þú ætlar að kaupa hann á xbox 360 eða ps3 mæli ég með að kíkja á vefverslanir íslensku spjallsíðanna með þessar tölvur því það er oft ódýrara að kaupa í gegnum þær.
BF3 will not be available on Steam as the service restricts our ability to directly support players http://bit.ly/nLooUi ^NW
“Unfortunately, Steam has adopted a set of restrictive terms of service which limit how developers interact with customers to deliver patches and other downloadable content. No other download service has adopted these practices. ”
psteinn skrifaði:Já ég á samt bara Pc tölvu og eithverja ps2 tölvu en er ekki í leikja tölvunum er bara í pc ég held að Pc sé best vegna þess að það býður uppá svo marga möguleika en já um.. við erum að tala um hvort að ég er að fara að kaupa MW 3 eða BF 3 tja ég er bara 13 ára :Þ
psteinn skrifaði:Já ég á samt bara Pc tölvu og eithverja ps2 tölvu en er ekki í leikja tölvunum er bara í pc ég held að Pc sé best vegna þess að það býður uppá svo marga möguleika en já um.. við erum að tala um hvort að ég er að fara að kaupa MW 3 eða BF 3 tja ég er bara 13 ára :Þ