Er búinn að reyna með MiniTool Power Data Recovery en hann kemur ekki þar inn.
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
cure82 skrifaði:getur prufað að berja honum í borðið "fáránleg viðgerð ég veit það en sumir eru heppnir og eithvað smellur saman inn í honum... ef ekki þá geturu sent hann út en það er mjög dýrt.
(en ef þú ætlar að borga eithvað um 100 þúsund krónur minnir mig að það sé og senda hann út ekki prufa barsmíðarnar.)
AntiTrust skrifaði:cure82 skrifaði:getur prufað að berja honum í borðið "fáránleg viðgerð ég veit það en sumir eru heppnir og eithvað smellur saman inn í honum... ef ekki þá geturu sent hann út en það er mjög dýrt.
(en ef þú ætlar að borga eithvað um 100 þúsund krónur minnir mig að það sé og senda hann út ekki prufa barsmíðarnar.)
Bara það að senda disk út og fá svar um hvort hægt sé að recovera gögnum getur verið frá 50-100þús. Að endurheimta gögn getur oltið á hundruðum þúsunda.
Fullyrði þó að sjálfsögðu ekki að þetta eigi við um öll fyrirtæki, en þau fyrirtæki sem ég hef átt í samskiptum við hafa verið með verðskránna á þessu bili.
lifeformes skrifaði:ætla að prufa að berja hannen þýðir nokkuð að taka hann í sundur og reyna að laga hann??