hannesstef skrifaði:Hef aldrei skilið BF vs COD deilurnar. Leikirnir eru svo mismunandi, BF finnst mér vera meira teamwork en COD er meira run&gun leikur. Ég nenni sjaldan að spila BF nema með félögum mínum en COD get ég alveg spilað einn.
hannesstef skrifaði:Hef aldrei skilið BF vs COD deilurnar. Leikirnir eru svo mismunandi, BF finnst mér vera meira teamwork en COD er meira run&gun leikur. Ég nenni sjaldan að spila BF nema með félögum mínum en COD get ég alveg spilað einn.
HelgzeN skrifaði:Hvenar á CS:GO að koma út
hef annars eiginlega bara spilað Counter Strike í fps leikjum get engan vegið hangið í leikjum eins og cod og bf og fleirum.
Black skrifaði:ég er spenntur að sjá hverning cs:go verður, ég ætla klárlega að kaupa hann, ég prufaði bf3 open betuna, ég var ekki að fýla hann, sjúk gæði en bara svo margt sem mér finnst asnalegt, t.d maður þarf að bíða í 30min á flugvelli til að ná flugvél, og skriðdrekum, vantar meira af farartækjum, 8 - 10 flugvélar og miklu fleiri skriðdreka til að fá einhvað action í þetta, mw3 ehm veit ekki með það, þeir skitu eiginlega í sig eftir mw1
Sallarólegur skrifaði:BF3 ennþá á toppnum... ekkert að breytast?
worghal skrifaði:Sallarólegur skrifaði:BF3 ennþá á toppnum... ekkert að breytast?
hvað ætti að breitast ?
Sallarólegur skrifaði:worghal skrifaði:Sallarólegur skrifaði:BF3 ennþá á toppnum... ekkert að breytast?
hvað ætti að breitast ?
MW3 kominn út...