Hæ, ég er með sata3 disk sem ég þarf að stilla í sata2. Sjónvarpsflakkarinn minn stiður ekki sata3, bara sata og sata2. Er hægt að stilla diskinn þanning að hann sé sata2 með "jumper" stillingum?
Er með þennan disk http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... Seagate2TB
sata3 í sata2
Re: sata3 í sata2
já, nokkrum sinnum, diskurinn virkar í tolvunni, en þegar ég set hann í sjónvarpsflakkarann sé ég hann ekki, sé flakkarann á netinu en þegar ég fer inn í hann kemur eins og það sé einginn diskur í honum. Ef ég tengi usb við flakkarann sé ég diskinn og get copy-erað inn á hann. Þegar ég skoða svo flakkarann í tv þá er eins og hann sé tómur.......
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
hvernig flakkari er þetta?
margir sjónvarpsflakkarar eru picku á hvað möppur heita, icy box vill til dæmis ekkert goodera nema "movies" og viðlíka grunn foldera
eru grunnfolderarnir til staðar? léstu flakkarann formata eða tölvuna?
margir sjónvarpsflakkarar eru picku á hvað möppur heita, icy box vill til dæmis ekkert goodera nema "movies" og viðlíka grunn foldera
eru grunnfolderarnir til staðar? léstu flakkarann formata eða tölvuna?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
er búinn að prófa bæði í tölvunni og flakkaranum
Þetta er flakkarinn
http://www.mede8er.com/mede8er_products_med500x2.html
Þetta er flakkarinn
http://www.mede8er.com/mede8er_products_med500x2.html
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
prófaðu að nefna möppuna sem myndirnar þínar eru í sem "video" eða "movies"
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
FuriousJoe
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Opes skrifaði:No need.
Ættir að fá viðvörun fyrir þetta svar, töffarastælar eru ekki "cool" hér, fólk kemur hingað til að fá hjálp og svör eins og þetta frá þér er algjör óþarfi og minnir helst á svar frá barni.
Hvort sem það séi ekki þörf á neinum breytingum kemur hann/hún hingað til að fá hjálp því hans/hennar kunnátta dugar ekki til að leysa þetta mál, og svarið "No need." hjálpar engum að leysa neitt og það er bara algjör fávitaskapur að svara svona.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Maini skrifaði:Opes skrifaði:No need.
Ættir að fá viðvörun fyrir þetta svar, töffarastælar eru ekki "cool" hér, fólk kemur hingað til að fá hjálp og svör eins og þetta frá þér er algjör óþarfi og minnir helst á svar frá barni.
Viðvörun?
Yfirleitt ætti það ekki að skipta máli hvort diskurinn sé Sata3 og hann tengist í sata2 tengi. Svo no need var nú bara fínasta svar
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6605
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
backwards compatability
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
hann á að styðja FAT32 og NTFS og þú ert örugglega með hann formattaðan í því?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Black
- Vaktari
- Póstar: 2424
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
vesley skrifaði:Maini skrifaði:Opes skrifaði:No need.
Viðvörun?
Yfirleitt ætti það ekki að skipta máli hvort diskurinn sé Sata3 og hann tengist í sata2 tengi. Svo no need var nú bara fínasta svar
og op fattaði alveg hvað var um að ræða.. í þessu "no need" svari.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
kfc skrifaði:Hæ, ég er með sata3 disk sem ég þarf að stilla í sata2. Sjónvarpsflakkarinn minn stiður ekki sata3, bara sata og sata2. Er hægt að stilla diskinn þanning að hann sé sata2 með "jumper" stillingum?
Er með þennan disk http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... Seagate2TB
Nei það er ekki hægt.
http://www.seagate.com/staticfiles/support/disc/manuals/desktop/Barracuda%20Green/100649225a.pdf
-
TraustiSig
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
Sumir flakkarar vilja ekki starfa eðlilega nema diskurinn sé formattaður í flakkarnum sjálfum. T.d. HD9590 frá United var að koma oft með villur að vilja ekki sjást í sjónvarpi. Var það gert eða var þetta formattað í tölvu?
Now look at the location