Hvaða hljóðkort??
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 18:20
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvaða hljóðkort??
Er til hljóðkort helst ekki yfir 50000 kr. sem er með þann eiginleika að hægt sé að tengja gítar við það og nota eitthvað forrit svo tölvan sé í raun digital magnari ?? Var nefnilega að kaupa mér Gibson Les Paul sjá mynd og langar til að koma soundi úr honum snúruleiðina í tölvu.
- Viðhengi
-
- Les Paul
- lpsuebgh_sm.jpg (20.13 KiB) Skoðað 1771 sinnum
Intel P4 HT 2.6 @ 2.61, DFI Lanparty 875P, 512 DDR, GFx 5200 Ultra
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
þú getur fengið Amp Farm.. en það er bara fyrir protools TDM kerfi. getur fengið notað þannig kerfi kanski í kringum 800.000kr. annars er nýtt TDM kerfi kringum 2.000.000kr.
annars er ég með VST plugin sem heitir Amplitube, og á að simulate-a fullt af tube mögnurum. það kostar 399€ og þú getur notað það með öllum hljóðkortum. þarft samt að vera með VST forrit, eins og tildæmis Cubase.
getur fundið demo á http://www.amplitube.com/
annars er ég með VST plugin sem heitir Amplitube, og á að simulate-a fullt af tube mögnurum. það kostar 399€ og þú getur notað það með öllum hljóðkortum. þarft samt að vera með VST forrit, eins og tildæmis Cubase.
getur fundið demo á http://www.amplitube.com/
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Afhverju heldur þú að ég sé tólf ára og auðvitað á maður ekki svona mikinn pening 12 ára nema maður selji sig gömlum sköllóttum köllum. Ég held að þú sért svona 13 ára því allir 13 ára segja svona djóka þroskastu aðeins litla smáða barn og hættu að tjá þig við mig. Vona að kúlurnar séu fallnar hjá þér.
P.S. Afhverju drekkur Pepsi?? Ert þú þessi alþjóðlegi nískupúki sem kaupir Pepsi af því að það kostar 1.50 minna en Coke. Coke Rockar Pepsi í Rassgat.
P.S.S Enginn hefur áhuga á Pepsi, maður drekkur það bara.
P.S. Afhverju drekkur Pepsi?? Ert þú þessi alþjóðlegi nískupúki sem kaupir Pepsi af því að það kostar 1.50 minna en Coke. Coke Rockar Pepsi í Rassgat.
P.S.S Enginn hefur áhuga á Pepsi, maður drekkur það bara.
Síðast breytt af MJJ á Fös 16. Apr 2004 16:16, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Það er líka svoltið sem heitir að spara og eiga ónískann pabba, hann borgaði 175000 krónur af þessu. Svo var ég að eyða slatta af pening í það að fara með vini mínum á Kiss tónleika í sumar í USA "Detroit Rock City"
You Wanted The Best, You've Got The Best
The Hottest Band In The World KISS
You Wanted The Best, You've Got The Best
The Hottest Band In The World KISS
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:gnarr skrifaði:svona nú allir *stubbaknús*
alir vera vinir.. víííí..
Það er alveg óhugnalegt hve margir yfir 5 ára hafa horft á þessa þætti
Já sammála, annaðhvort á gnarr barn sem neyðir hann í að horfa á þetta með sér eða hann er 5-7 eða álíka