Hæ ég lendi í því að þegar ég spila þunga leiki drepur tölvan á sér og ég þarf að slökkva og kveikja á aflgjafanum til að kveikja aftur á vélinni. Örgjörvi, móðurborð, minni og skjákort er nýtt en aflgjafinn er 500W og er um þriggja ára gamall svo að ég skýt á hann. Ég er þó ekki viss þannig að mér flaug í hug að spyrja hér. Örgjörvinn verður ekki of heitur en norðurbrúinn verður þó fremur hlý. Það er heldur ekki neitt yfirklukkað. Hvað haldið þið að sé að ?
Kv, dandri
Specs:
AMD Phenom II X6 1090T 3.2
Asrock 970 Extreme4
2x 2g ddr3 1600 G.skill ripjaws
Radeon 6850 Cyclone power edition
Vél sem drepur á sér eftir þunga keyrslu
-
dandri
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 297
- Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
- Staða: Ótengdur
Vél sem drepur á sér eftir þunga keyrslu
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
-
Nördaklessa
- </Snillingur>
- Póstar: 1090
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
Re: Vél sem drepur á sér eftir þunga keyrslu
ég myndi halda að það sé Aflgjafinn 

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8750
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Ertu að fylgjast með hitanum með einhverjum tólum?
Ef tólin segja allt í lagi s.s. ekkert rautt og hún slekkur samt á sér... þá mundi ég giska á aflgjafann.
Ef tólin segja allt í lagi s.s. ekkert rautt og hún slekkur samt á sér... þá mundi ég giska á aflgjafann.
-
dandri
Höfundur - Ofur-Nörd
Jamm ég fylgist vel með hitanum, það eina sem hitnar af einhverju viti er norðurbrúin, en ekki það mikið að tölvan ætti að drepa á sér.
Þetta hlýtur bara að vera blessaður aflgjafinn
Þetta hlýtur bara að vera blessaður aflgjafinn
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
Ætlar þú ekkert að segja okkur hvernig aflgjafa þú ert með? Ef þetta er ódýr aflgjafi er mjög líklegt að hann sé orðinn lélegur.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
-
tanketom
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
gæti verið að skjákortið sé líka gallað eða hitna of mikið
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
tanketom skrifaði:gæti verið að skjákortið sé líka gallað eða hitna of mikið
lenti í svipuðu með mitt gts250 kort.. þá var það buggy driver, þegar skipti um driver, þá hætti hitinn og kortið hætti að slá út..
en í þessu máli myndi ég samt skjóta á aflgjafann..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
dandri
Höfundur - Ofur-Nörd
Þetta er EzCool aflgjafi. ATX-500-JSP
Hann er eflaust kominn á sinn tíma :p
Skjákortið er ekki að hitna mikið og ég hef ekki getað séð nein vandamál með skjákortið
Takk fyrir svörin
Hann er eflaust kominn á sinn tíma :p
Skjákortið er ekki að hitna mikið og ég hef ekki getað séð nein vandamál með skjákortið
Takk fyrir svörin
dandri skrifaði:Þetta er EzCool aflgjafi. ATX-500-JSP
Þetta er pottþétt aflgjafinn. Google leit gefur þér að reynsla manna er ekki góð af merkinu. Og ef þú skoðar virkilega hvaðan þessi 500W eiga að koma:

þá sérð þú að +12V (þaðan sem skjákortið og örgjörvinn, a.k.a. það sem notar rafmagnið í tölvunni þinni, fá aflið) gefur bara 34A, sem mér finnst btw óraunhæft há tala fyrir bara eitt rail á ódýrum aflgjafa. Nokkurra ára gamall gefur hann örugglega ekki meir en 25-30 A, sem er 300 til 360 W. tölvan þín getur örugglega farið upp fyrir það í sumum tilvikum, sem myndi valda óstöðugleika.
Það versta er að þegar ódýrir aflgjafar eru þrýstir svona að þolmörkum (sem stöðugt lækka með aldrinum), þá ekki bara verður tölvan óstöðug, heldur er aflgjafinn líka að gefa mjög "skítugt" rafmagn. Spennurnar eru ónákvæmar, og miklar sveiflur í þeim. Spennu-"spikes" geta líka orðið hærri. Allt þetta getur eyðilagt íhluti þína, og í öllum tilvikum styttir það líftímann á þeim.
Þú þarft ekkert stærri aflgjafa, bara betri. T.d. Antec EarthWatts 500W, kostar ekki nema 12-13 þús hjá att síðast þegar ég gáði. Nokkrir þúsundkallar meir en König/Inter-Tech/Logisys, en það borgar sig.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
Ég er með alveg eins örgjörva, og var að lenda i þessu líka, ég skipti um örgjörvakælingu í gær og er viss um að þetta hafi skánað, get þó ekki fullyrt þar sem ég skipti bara um í gær
dandri skrifaði:Hæ ég lendi í því að þegar ég spila þunga leiki drepur tölvan á sér og ég þarf að slökkva og kveikja á aflgjafanum til að kveikja aftur á vélinni. Örgjörvi, móðurborð, minni og skjákort er nýtt en aflgjafinn er 500W og er um þriggja ára gamall svo að ég skýt á hann. Ég er þó ekki viss þannig að mér flaug í hug að spyrja hér. Örgjörvinn verður ekki of heitur en norðurbrúinn verður þó fremur hlý. Það er heldur ekki neitt yfirklukkað. Hvað haldið þið að sé að ?
Kv, dandri
Specs:
AMD Phenom II X6 1090T 3.2
Asrock 970 Extreme4
2x 2g ddr3 1600 G.skill ripjaws
Radeon 6850 Cyclone power edition
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
westernd skrifaði:Ég er með alveg eins örgjörva, og var að lenda i þessu líka, ég skipti um örgjörvakælingu í gær og er viss um að þetta hafi skánað, get þó ekki fullyrt þar sem ég skipti bara um í gær![]()
Þá myndi vandamálið lýsa sér í ofhitnun á örgjörvanum sjálfum, sem OP segir að sé ekki vandamál.
Daz skrifaði:westernd skrifaði:Ég er með alveg eins örgjörva, og var að lenda i þessu líka, ég skipti um örgjörvakælingu í gær og er viss um að þetta hafi skánað, get þó ekki fullyrt þar sem ég skipti bara um í gær![]()
Þá myndi vandamálið lýsa sér í ofhitnun á örgjörvanum sjálfum, sem OP segir að sé ekki vandamál.
Það er nefnilega það sem mér finnst furðulegt við þetta, síðan ég keypti örgjörvan þá tók ég eftir því að retail viftan væri alltof hávær
jafnvel þó að 3 - 4 forrit sögðu að hitinn á örgjörvanum væri eðlilegur, ég hafði kassann minn opinn og sá þetta gerast þegar hún drap á vélina alveg eins hann er að lýsa, og þetta hefur gerst margoft að hún drepur á sér og til þess að kveikja á henni verður maður að slökkva á powersupply takkanum í smástund og kveikja á aftur, ég er ekkert svo viss um að þetta sé aflgjafinn og ég vona að þetta hafi lagast með þessari örgjörvakælingu, þetta gerðist hjá mér jafnvel þó að ég var að horfa á bíómynd í VLC :S
-
Moldvarpan
- Vaktari
- Póstar: 2869
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ég var að lenda í þessu fyrir stuttu, þá var aflgjafinn að gefa sig og drapst svo á endanum.