Málið er að ég er með Playstation 3 40GB "feitu" útgáfuna og Factory Nafnið á henni er CECHG04 , og var að pæla hvort einhver gæti verið svo góðhjartaður og hjálpað mér hérna.
þannig er það að ég var svo heimskur í minni fljótfærni að reyna að laga tölvuna og ég tók harða diskinn úr henni og tengdi hann við PC .. formattaði hann og var að vonast til þess að ég gæti farið í Secret Recovery Menu og tengt USB Flash Drive með Update á til þess að uppfæra kerfið inná hana... en svo virkaði ekki .. núna birtir hún ekkert video signal því að það vantar alla system fæla á harða diskinn þannig að ef einhver hérna á vaktinni á PS3 og vill vera svo góður að tengja harða diskinn sinn við PC og gera svona "copy" af þeirra systemi og uploadað því á netið eða sent yfir msn ... skiptir engu máli.. mig vantar þetta bara .. svo að ég geti sett það inná harða diskinn í PS3 hjá mér svo að ég geti nú minnsta lagi KVEIKT á henni og gert Update og svo myndi ég gera bara backup á sjálfa tölvuna og svo restore svo að engin save né svona PSN accounts sem þið eigið séu á henni.. i'm not that kind of a douchebag