Til Sölu: ACRyan Playon!HD Mini 1080p sjónvarpsflakkari

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
Copyright
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 20:37
Staða: Ótengdur

Til Sölu: ACRyan Playon!HD Mini 1080p sjónvarpsflakkari

Pósturaf Copyright » Mán 19. Sep 2011 21:46

Mynd

Lítill og nettur, en svakalega öflugur sjónvarpsflakkari.
ACRyan Playon!HD Mini

Er ekki með innbyggðum hörðum disk, og er því algerlega hljóðlaus.
Á honum er nettengi, þannig að þú getur spilað myndir af tölvum á innra netinu, bæði úr network shared möppum sem og UPnP streymi.
Hann er með HDMI tengi, Component og Composite. Einnig er optical tengi fyrir hljóðið.

Þessi spilar bókstaflega allt, þar með taldar Full HD 1080p kvikmyndir yfir LAN.
Hægt að horfa á Youtube, hlusta á Shoutcast útvarpsstöðvar og fleira.

Er búinn að uppfæra í nýjasta firmwareið (v7.4.x.r5440), þar sem er m.a. boðið upp á USB HDD spindown möguleika. Einnig er hægt að stjórna honum með farsímanum á staðarnetinu (opna í vefskoðaranum: http://IPtala:1024)

Athugið að spilarinn er mjög vel með farinn og hann er ennþá með plastið að framan!
Hann var keyptur á 30.000 kr - en þessa spilara er hægt að fá í dag á 20.000 kr.

Tilboð óskast í skilaboðum - allt undir 12.000 kr er afþakkað hér og nú.

Mynd

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Til Sölu: ACRyan Playon!HD Mini 1080p sjónvarpsflakkari

Pósturaf biturk » Mán 19. Sep 2011 21:54

hvað er hann gamall?

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2107
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Mán 19. Sep 2011 22:54

Fínasti spilari, en ég hef komið auga á nokkra galla, þar sem ég á nákvæmlega eins spilara.

Fyrra eintakið sem ég fékk "Dó".

En það heldur samt í sama galla og týpan á undan, sem og einn annan nýjan galla.

Spilun á efni í 16:9 í 16:9 sjónvarpi, skiptir ekki máli með stærð, veldur því að myndin fyllir ekki ramman á sjónvarpinu, maður þarf að ýta á "zoom in" og return svo fljótt eftir á, til að myndin fylli rammann. Þetta þarf að gera í hvert eitt einasta skipti.

Afspilun á Þáttum, eða kvikmyndum yfir 40mín í lengd verður pínu leiðinleg, þegar þarf að ýta á Pásu, stoppa myndbandið, ýta aftur á play, og halda áfram vegna þess að hljóðkubburinn í þessum spilurum er vangefinn, en hljóðið semsagt basicly "corruptast" eftir 20-70mín afspilun, sem veldur því að restarta þarf því sem verið er að horfa á.

Stundum sleppur þetta reyndar með AVI myndir.

En þetta þykir mér vera stærsti gallinn. (og að spilarinn tekur ekki hljóð í AC3 yfir 384kbps).

Tek það þó framm að ég hafi aldrei uppfært firmware-ið á spilaranum, en ég skal láta vita ef þetta lagast eftir uppfærslu!.

i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200

Höfundur
Copyright
Fiktari

Pósturaf Copyright » Mán 19. Sep 2011 23:28

DJOli skrifaði:Fínasti spilari, en ég hef komið auga á nokkra galla, þar sem ég á nákvæmlega eins spilara.

Fyrra eintakið sem ég fékk "Dó".

En það heldur samt í sama galla og týpan á undan, sem og einn annan nýjan galla.

Spilun á efni í 16:9 í 16:9 sjónvarpi, skiptir ekki máli með stærð, veldur því að myndin fyllir ekki ramman á sjónvarpinu, maður þarf að ýta á "zoom in" og return svo fljótt eftir á, til að myndin fylli rammann. Þetta þarf að gera í hvert eitt einasta skipti.

Afspilun á Þáttum, eða kvikmyndum yfir 40mín í lengd verður pínu leiðinleg, þegar þarf að ýta á Pásu, stoppa myndbandið, ýta aftur á play, og halda áfram vegna þess að hljóðkubburinn í þessum spilurum er vangefinn, en hljóðið semsagt basicly "corruptast" eftir 20-70mín afspilun, sem veldur því að restarta þarf því sem verið er að horfa á.

Stundum sleppur þetta reyndar með AVI myndir.

En þetta þykir mér vera stærsti gallinn. (og að spilarinn tekur ekki hljóð í AC3 yfir 384kbps).

Tek það þó framm að ég hafi aldrei uppfært firmware-ið á spilaranum, en ég skal láta vita ef þetta lagast eftir uppfærslu!.

Jahá. Takk fyrir gott innlegg. Þú er augljóslega með crappy firmware, gallaðan spilara eða kjánalegar stillingar.

Höfundur
Copyright
Fiktari

Pósturaf Copyright » Mán 19. Sep 2011 23:32

biturk skrifaði:hvað er hann gamall?

Rúmlega ársgamall. Hann er með nýjasta kubbasettinu sem var sett í þetta módel af spilurum og lendir því ekki í vandræðum með framtíðar firmware uppfærslur.

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2107
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Mán 19. Sep 2011 23:57

Get allavega staðfest það, að þessi firmware uppfærsla gefur nokkrar nýjar góðar stillingar, t.d. möguleika á að stilla rammastærðina sem spilarinn fyllir uppí (getur víkkað rammann, og fyllt allann skjá sjónvarpsins).

So, that's good.

Youtube dæmið er allt í lagi svosem, en ekkert til að hrópa húrra fyrir. (engir valmöguleikar til að velja 360p,480p,720p eða 1080p þar allavega, bara fast á 360p).

Nýja útlitið er flott, það allavega virkar, og lúkkar mun snyrtilegra en gamla útlitið.

og smá svona sidenote, Pabbi er mjög ánægður með að Íslenska sé ennþá valtungumál eftir uppfærsluna :happy

i7-11700KF|64gb(2x32gb) ddr4|RTX 4060Ti-16gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 990 Evo nvme m.2|Corsair HX1200

Höfundur
Copyright
Fiktari

Pósturaf Copyright » Mið 21. Sep 2011 18:17

Góður spilari. Enn til sölu.

ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12

Pósturaf ViktorS » Mið 21. Sep 2011 19:10

Er síðan hægt að tengja annan flakkara við og spila af honum?