http://www.tolvutek.is/product_info.php?cPath=1_47_2623&products_id=28366
PCI-Ex4 Solid State Drive (SSD), MLC, 1000MB/s read, 900MB/s write, 130k IOPS, 1500G Shock R., Trim Support, SandForce chipset, 1 mil. klst MTBF
bAZik skrifaði:Ekki alveg, flestar uppfærslur sem fólk gerir hafa meiri tilgang en að fá sér þennan disk, myndir örugglega ekki finna fyrir neinum mun (allavega ekki sem réttlætir kostnaðinn) á t.d. þessum og Vertex 3 MAX IOPS í venjulegum verkum.
bAZik skrifaði:Spyrðu sjálfan þig að þessu: Tilhvers þarftu þennan disk?
MarsVolta skrifaði:Það er alveg eins hægt að segja, Af hverju að fá sér SSD í staðinn fyrir HDD ?
Ulli skrifaði:Sér maður eh mun á I7 950 og 2600k í almennri vinslu?
techseven skrifaði:Ef þú hefur efni á þessu (þarft ekki að hætta við skóla að svelta börnin þín fyrir þennan disk) - þá segi ég bara go for it!
Eftir nokkur ár þá er þessi diskur ennþá flott græja og verður alltaf frábær sem boot diskur.
bulldog skrifaði:techseven skrifaði:Ef þú hefur efni á þessu (þarft ekki að hætta við skóla að svelta börnin þín fyrir þennan disk) - þá segi ég bara go for it!
Eftir nokkur ár þá er þessi diskur ennþá flott græja og verður alltaf frábær sem boot diskur.
Kristinnk : þá hlýt ég að vera snarvitlaus því að ég var einmitt að uppfæra úr i7 950 setupi yfir í i7 2600k sandybridge setup.
techseven : Það tekur smá tíma að safna fyrir þessum en ég vil frekar eyða góðum peningum í þetta setup sem á eftir að endast mér vel og taka frekar bara 1 skjákort til að byrja með og bæta frekar við seinna. Kannski fær maður hann aðeins ódýrara en 120k í gegnum buy.is málið er að ég er með græjufíkn á háu stigi en ég er ekki að leyfa mér neitt annað en að eyða í tölvurnar mínar.
Bootup is disappointing. Benchmarks don't make any real difference in normal daily operations including games. Sata III SSD vs this card - 3 second difference, Revodrive x2 vs this card - 1 second difference.