Pósturaf Danni V8 » Lau 20. Ágú 2011 18:59
Ég lenti í svipuðu vandamáli einusinni á gömlu tölvunni minni. Byrjaði með svona hangsi í nokrar sek, síðan fór músin sjálf að stoppa líka, síðan fór þetta að gerast oftar og oftar og á endanum þá gerðist þetta einusinni eftir restart og síðan datt einn harði diskurinn út úr listanum þegar tölvan tók við sér aftur! Kom alltaf aftur inn eftir að hafa haft slökkt á tölvunni í nokkrar mínútur en síðan gerðist þetta aftur.
Þá tók ég diskinn sem hvarf úr tölvunni og setti í flakkarabox til að tengja við fartölvuna sem var þá með nóg laust pláss og fara í backup, nema hvað að diskurinn kláraði að færa öll 230gb yfir og virkaði við fartölvuna alveg eins lengi og ég nennti að hafa kveikt á honum.
Svo ég útskýrði þetta vandamál á einu erlendu spjallborði og þar var með bent á að skipta út SATA snúrunni. Ég reyndar átti ekki auka SATA snúru en prófaði að svissa henni á milli diska, ss. setti "ónýta" diskinn aftur í tölvuna og tengdi sata snúruna sem var í honum við annan disk og viti menn, vandamálið var enn til staðar en í staðinn var það annar diskur sem datt út.
Svo ég fór í Tölvulistann og keypti nýjan Sata kapal og tölvan var til friðs síðan og harði diskurinn er ennþá í notkun í dag.
Mæli með að þú að minnsta kosti prófir þetta ef þú hefur tök á, áður en þú ferð að splæsa í annan harðan disk.
En taktu samt backup af disknum ef svo vill til að þetta er hann sem er að klikka
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x