Ég er að leita mér að kerfi fyrir bæði tölvuna og DVD spilarann. Ég er svolítið hrifinn af Logitech Z-680 en það er alltof dýrt hjá BT, 60k en $260 í USA. Eru einhverjir aðrir sem selja þetta eða svipuð kerfi?
Kveðja.
Hljóðkerfi.
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
gumol skrifaði:skipio: Og hvar er hægt að fá þetta sem er svo mikklu betra á þessu verði?
Ég keypti hátalarana mína, Tannoy MX2, í Pfaff á 22k og magnarann í Bretlandi á 9k. Mjög góð verð á á hljóðgræjum í Bretlandi, skal ég segja þér. Svo er líka ódýrt að fljúga þangað.
Aðrir góðir hátalarar væru Paradigm Atom/Titan í Hljómsýn á rétt yfir 20.000. Svo er hægt að kaupa notaða NAD, Marantz, Rotel, o.s.frv. magnara á 10.000 kr. Ekkert að því að kaupa notaða magnara.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
skipio skrifaði:gumol skrifaði:skipio: Og hvar er hægt að fá þetta sem er svo mikklu betra á þessu verði?
Ég keypti hátalarana mína, Tannoy MX2, í Pfaff á 22k og magnarann í Bretlandi á 9k. Mjög góð verð á á hljóðgræjum í Bretlandi, skal ég segja þér. Svo er líka ódýrt að fljúga þangað.
Aðrir góðir hátalarar væru Paradigm Atom/Titan í Hljómsýn á rétt yfir 20.000. Svo er hægt að kaupa notaða NAD, Marantz, Rotel, o.s.frv. magnara á 10.000 kr. Ekkert að því að kaupa notaða magnara.
Paradigm eru geðveikir hátalarar, en gaurarnir í Hljómsýn eru bara svo skelfilega leiðinlegir. vinur minn á Marantz með Paradigm hátölurum og það virkar helvíti vel.
Hlynur