djvietice skrifaði:er þetta 'topic' vinsæll?betra the rise of the planet oh the apes?

djvietice skrifaði:er þetta 'topic' vinsæll?betra the rise of the planet oh the apes?

GuðjónR skrifaði:GuðjónR skrifaði::beer
p.s. svona í alvöru...er einhver munur á pólverjum eða öðrum austantjaldsbúum? eru þetta ekki allt krimmar? og kommar ?
Plushy skrifaði:GuðjónR skrifaði:GuðjónR skrifaði::beer
p.s. svona í alvöru...er einhver munur á pólverjum eða öðrum austantjaldsbúum? eru þetta ekki allt krimmar? og kommar ?
Eru fordómar/kynþáttahatur gegn hörundsliti á vaktinni?
Plushy skrifaði:GuðjónR skrifaði:GuðjónR skrifaði::beer
tdog skrifaði:ég veit fyrir víst að RLR flýgur nær vikulega með krimma til Vilnius, það segir allt sem segja þarf.
GuðjónR skrifaði:Plushy skrifaði:GuðjónR skrifaði:GuðjónR skrifaði::beer
Hörundslit? eru þeir ekki jafn bleikir og við?

kazzi skrifaði::mad hvernig getur söluþráður breyst í eitthvað fordóma kjaftæði.
alveg magnað ,það eru nefnilega engir íslendingar í íslenskum fangelsum

kazzi skrifaði::mad hvernig getur söluþráður breyst í eitthvað fordóma kjaftæði.
alveg magnað ,það eru nefnilega engir íslendingar í íslenskum fangelsum
GuðjónR skrifaði:coldcut skrifaði:Ég held við séum allir óafvitandi þáttakendur í einhverskonar 'practical joke'...
Eða meðvitaðir
Allaveganna skemmti ég mér konunglega yfir þessu bulli

gardar skrifaði:Afhverju les ég alltaf CKY þegar talað er um cYKu