[LAGAÐ] Nýr SSD, get ekki sett stýrikerfið upp.

Skjámynd

Höfundur
bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Staða: Ótengdur

[LAGAÐ] Nýr SSD, get ekki sett stýrikerfið upp.

Pósturaf bAZik » Lau 13. Ágú 2011 16:19

Daginn.

Fékk mér Crucial M4 128GB ssd disk og ætlaði að setja upp Windows 7 en þegar ég er kominn á partition partinn á uppsetningunni segja skilaboð mér þetta:
Windows cannot be installed to this disk. This computer's hardware may not support booting to this disk. Ensure that the disk's controller is enabled in the computer's BIOS menu.

Móðurborð: gigabyte e7aum-ds2h - sem er compatible með þessum disk. "Ensure that the disk's controller is enabled in the computer's BIOS menu." hvað er verið að tala um hérna?

Búinn að prófa bæði IDE mode of AHCI - skila sömu niðurstöðu. Er að keyra uppsetninguna af dvd disk sem ég hef notað marg oft áður og aldrei klikkað.

Annað sem gæti lagað þetta, uppfærsla á firmware disksins, hvernig geri ég það? http://www.crucial.com/firmware/m4/0002 ... _06-11.pdf fylgdi þessu en það bootast ekki af USB lyklinum sem inniheldur iso skránna. Komst að því að diskurinn er á 0002 firmware sem er nýjasta eins og er.

Öll hjálp VEL þegin, þoli ekki þegar hlutirnir ganga ekki fullkomnlega fyrir sig! :x
Síðast breytt af bAZik á Lau 13. Ágú 2011 22:10, breytt samtals 3 sinnum.

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Staðsetning: South side

Re: [Hjálp] Nýr SSD, get ekki sett stýrikerfið upp.

Pósturaf mundivalur » Lau 13. Ágú 2011 16:40

Það á að vera ACHI og eru nokkuð aðrir diskar tengdir?Sata 3 tengi!

Skjámynd

Höfundur
bAZik
Tölvutryllir

Pósturaf bAZik » Lau 13. Ágú 2011 16:53

ætlaði að prófa aðra vél til að uppfæra firmware'ið og það gekk ekki. En þegar ég plöggaði disknum aftur í mína vél og keyrði uppsetninguna, þá komu ekki skilaboðin sem komu áðan, er að installa eins og er. Læt vita hvort eitthvað skrýtið gerist en annars held ég og vona að þetta sé í lagi núna.

og líka, tók alla aðra diska úr sambandi þannig það er enginn tengdur.

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Pósturaf Oak » Lau 13. Ágú 2011 17:28

bAZik skrifaði:og líka, tók alla aðra diska úr sambandi þannig það er enginn tengdur.

þetta var það sem hjálpaði þér :happy

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3458
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15

Pósturaf mercury » Lau 13. Ágú 2011 17:30

Skjámynd

Höfundur
bAZik
Tölvutryllir

Pósturaf bAZik » Lau 13. Ágú 2011 18:08

Oak skrifaði:
bAZik skrifaði:og líka, tók alla aðra diska úr sambandi þannig það er enginn tengdur.

þetta var það sem hjálpaði þér :happy

Meinti að ég væri búinn að því áður en ég byrjaði..

EDIT: OK, notaði aðra vél til að setja upp stýrikerfið og það bootar alveg og alles á þeirri vél, en ennþá vesen á minni eigin. Þetta kemur eftir POST: http://www.youtube.com/watch?v=tko64jT39hE

Þetta kom líka fyrr í dag eftir að tölvan restartaði sér í lok uppsetningar á windows 7. Hvað á ég að gera við þessu?

Cikster
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02

Pósturaf Cikster » Lau 13. Ágú 2011 20:54

Notaðir aðra vél? ... alveg eins vél eða allt öðruvísi sem notar allt aðra drivera?

Skjámynd

Höfundur
bAZik
Tölvutryllir

Pósturaf bAZik » Lau 13. Ágú 2011 20:57

Cikster skrifaði:Notaðir aðra vél? ... alveg eins vél eða allt öðruvísi sem notar allt aðra drivera?

Hún er öðruvísi, en það ætti samt ekki að skapa vandamál eins og þetta. Vélin er ekki nálægt því að boota af disknum :/

Hvítu blikkandi línurnar hafa komið síðan diskurinn var nýr úr kassanum.

EDIT: Veit ekki hvað ég gerði, en náði loksins að keyra allt venjulega á vélinni, skrifa þetta úr Windows 7, blazin' fast yo! :megasmile