Þannig var að spá hvort það væri einhver að lenda í því sama með Lg Optimus one símann sinn og hvort það væri mikið mál að færa sig aftur í 2.2 ?

Maini skrifaði:Er ekki bara kveikt á einhverju forriti sem er að draina batteryið ?
2.3 er að endast mun lengur en 2.2 ^^ (eða á að gera það amk)
Þarft ekki að nota task killer í android, forrit keyra aldrei í bakgrunninum eftir að þú ert búinn að slökkva á þeim og ef þau gera það þá sérðu það í notification barinu.Gummzzi skrifaði:Maini skrifaði:Er ekki bara kveikt á einhverju forriti sem er að draina batteryið ?
2.3 er að endast mun lengur en 2.2 ^^ (eða á að gera það amk)
reyni að slökkva á öllu meðan ég er ekki að nota það með "Advanced Task Killer" sem virkar takmarkað, það nær oft ekki að slökva á sumu
braudrist skrifaði:Náðu í forrit sem heitir BetterBatteryStats inn á XDA developers. Það sýnir hvaða process er að éta upp batteríið
http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1179809
kizi86 skrifaði:svo er til snilldar forrit sem heitir juicedefender, sem sér um að slökkva á öllum fjandanum til að spara batterýið..
ein spurning samt.. uppfærðir þú með uppfærslunni frá LG eða er þetta "third-party" upgrade?
ég uppfærði símann minn með lg official uppfærslunni, og þetta er eins og allt annar sími, miklu hraðvirkari að öllu leiti, td angrybirds laggar ekki lengur hjá mér og fleira góðgæti sem laggaði í drazl þegar var á 2.2