andvaka...
-
Kristján
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1751
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Ótengdur
andvaka...
eða meira var of lengi latur í að fara framúr í dag þannig að get ekki sofnað...
hvað er verið að gera?
hvað er verið að gera?
Re: andvaka...
roota optimus one símann minn, setja upp ftp server á honum og fleira og svo bara horfa a StargateSG1
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
ftp server! er reyndar líka með ftp client á símanum:P
svo var ég líka að setja upp 2 mismunandi irc clienta, dc++ client og bittorrent client (ég á mér greinilega ekkert líf
)
svo var ég líka að setja upp 2 mismunandi irc clienta, dc++ client og bittorrent client (ég á mér greinilega ekkert líf
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
SIKk
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Uuusss drengir ég sneri öllu við í kringum þjóðhátíð og þar sem ég er ekki í vinnu né skóla þá hef ég ekkert verið að reyna að snúa til baka, geri það einhverntímann bráðlega þegar vinirnir ákveða að gera það líka 
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
ASUStek
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
skoða tölvu íhluti,lesa um yfirklukkun, "lan" með félaga og bara velta mér um hvaða stærð af glasi mér langar að hella gosinnu í.
-
Kristján
skil bara svona basic, shit hvað mig langar á lan,
í sambandi við glasastærðina þá finnst mér litil glös best, ef það er of stór þá fer gosið fljótar úr því, ef það meikar sens en aftur á móti þá er maður alltaf að hella aftur og aftur í glasið.
í sambandi við glasastærðina þá finnst mér litil glös best, ef það er of stór þá fer gosið fljótar úr því, ef það meikar sens en aftur á móti þá er maður alltaf að hella aftur og aftur í glasið.
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6374
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Pff, meiri letin í gangi hérna 
Var mættur 5:30 uppí rækt að vanda, var að ljúka við að gúffa í mig post workout #2 máltíðinni.
Var mættur 5:30 uppí rækt að vanda, var að ljúka við að gúffa í mig post workout #2 máltíðinni.
-
ASUStek
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
ég var að standa upp og ná í gosið,nennti því varla en fer í kringluna i dag og í sony center 

AntiTrust skrifaði:Pff, meiri letin í gangi hérna
Hvað sefuru eiginlega lengi á nóttunni?
-
Kristján
AntiTrust skrifaði:Pff, meiri letin í gangi hérna
hólý shit, dugnaður í mönnum.
einhver vakandi?
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
að sjálfsögðu, fer að vinna efir rúmlega klukkutíma, fínt að vakna snemma til að skoða aðeins netið, éta smá mutant mass fyrir og drekka 3-5 kaffibolla með nokkrum sígarettum
annars er dagurinn ónýtur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Kristján
biturk skrifaði:að sjálfsögðu, fer að vinna efir rúmlega klukkutíma, fínt að vakna snemma til að skoða aðeins netið, éta smá mutant mass fyrir og drekka 3-5 kaffibolla með nokkrum sígarettum
shiiit 3-5 bolla blahh
-
biturk
- Kóngur
Kristján skrifaði:biturk skrifaði:að sjálfsögðu, fer að vinna efir rúmlega klukkutíma, fínt að vakna snemma til að skoða aðeins netið, éta smá mutant mass fyrir og drekka 3-5 kaffibolla með nokkrum sígarettum
shiiit 3-5 bolla blahh
veistu hvað maður þarf mikið kaffi þegar þú ert að vinna mína vinnu?
ég hugsa að ég sé að drekka svona 1-2 lítra á dag lágmark!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
biturk
- Kóngur
Kristján skrifaði:já sæll, hvar ertu að vinna?
er uppi á búðarhálsi að gera göng, er einmitt að fara núna eftir klukkutíma að gera stórt búmm með dínamíti
-
Kristján
biturk skrifaði:Kristján skrifaði:já sæll, hvar ertu að vinna?
er uppi á búðarhálsi að gera göng, er einmitt að fara núna eftir klukkutíma að gera stórt búmm með dínamíti
haha sweet
ég er bara að henda krökkum útúr 10 11
-
biturk
- Kóngur
Kristján skrifaði:biturk skrifaði:Kristján skrifaði:já sæll, hvar ertu að vinna?
haha sweet
ég er bara að henda krökkum útúr 10 11
ég var að því áður en ég kom hingað, var að vinna niður í miðbæ á akureyri, þetta fynnst mér bara mun meira gefandi þó ég hafi ekkert nema gott um 1011 sem fyrirtæki að segja
-
Kristján
buinn að vera síðustu 4-5 tíma að setja upp gömlu fartölu bróðir mins fyrir kærustu mína
win7
steam
itunes
sims 3....................... allir aukapakkar nema einn eða 2, eitthvað tilboð á steam
og þessi síða er mesta snilld í heiminum
http://ninite.com/
win7
steam
itunes
sims 3....................... allir aukapakkar nema einn eða 2, eitthvað tilboð á steam
og þessi síða er mesta snilld í heiminum
http://ninite.com/
-
HelgzeN
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
ég var nú bara að koma úr fótbolta
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz