Ég var að púsla tölvunni minni saman (Ég var að kaupa fullt af hlutum í hana og setja þá saman) en það er vandamál. Þegar ég starta henni þá keyrir hún í svona 5 sekúndur með allar viftur á fullu og ljós á móðurborðinu og allt, bara eftir þessar 5 sekúndur, þá slekkur hún á sér af engum sjáanlegum ástæðum. Ég er búinn að reyna að skipta um skjákort, búinn að reyna að hafa bara einn minniskubb (er með þrjá) og búinn að prufa að taka eina viftuna úr sambandi og margt margt fleira. Það bara vill ekki virka! Mig grunar að þetta sé eitthvað powerstuff, en ég er með 350W Spennugjafa. Ég er með:
AMD 2800XP+
Gigabyte móðurborð
einn 128, einn 256 og einn 512 mb vinnsluminniskubba
GeForce FX5600XT 256mb skjákort
Ekki vera að drulla yfir specið (sérstaklega skjákortið) því ég er bara ekki í skapi fyrir það núna. Svo vil ég að tölvan fari bráðum að virka...
HJÁLP!
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hérna getur þú reiknað út sirka hversu stóran spennugjafa þú þarft ef þú heldur að það sé vandamálið.
http://www.jscustompcs.com/power_supply/
http://www.jscustompcs.com/power_supply/
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
Lazylue skrifaði:Prufaði að setja inní þetta dót og fékk 436w og er með 400w antec psu.
Er þetta test ekki að sýna töluvert meira en er?
Eða þarf maður að fara að pæla í nýjum psu.

Please Note: The Wattages listed below are maximum potential wattages for each item. The total amount this calculator figures is for all devices running at peak utilization. It is important to bear in mind that this amount will never be reached under typical operation
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
vjoz skrifaði:kemur eitthvað á skjáinn í þessar 5 sekúndur?
Ef þú ert að fá blankann skjá, gæti verið að þú hafir ekki opnað sökkulinn fyrir örgjörfann þegar þú settir hann á?
- ég klikkaði á því einusinni![]()
ótrúlegt hvað maður getur gleymt sér
v
Já, ég opnaði sökkulinn...Ég gleymdi því nú ekki, en það er rétt. Það kemur ekki niett á skjáinn í þessar 5 sekúndur. Ég er búinn að prófa allt sem ég veit um...ALLT!