qurr skrifaði:Ég er ekki að sétja út á þína verðlagningar hæfileika. En tölvan kostar ný 140.000,-KR. Með það til hliðsjónar og hvaða vélbúnaður, hugbúnaður og jaðartæki eru/ í og fylgir henni þá er ekki hækt að segja að ég gangi með feitan frá þessu. Windows Home kostar nýtt 20.000,-KR þá er vélin komin í 120.000,-KR segjum að þú sleppir með 20.000,-KR skjá þá er vélin komin í 100.000,-KR segjum að lyklaborðið og músin sé á 5.000,-KR og þá er vélin komin í 95.000,-KR. Með henni fylgir svo 2 ára ábyrgð á vélbúnaði og það er ekki slæmt að vera tryggður í 2 ár þegar þú eyðir 95.000,-KR í tölvu 45.000,-KR í jaðarbúnað og hugbúnað. Með aflættinum sem ég gef sem er ekki minni 40.000,-KR þá er þetta nokkuð sanngjart.
já en þú verður að gera þér grein fyrir að þetta er ekki nýtt og alla þessa hluti geturu fengið mun ódýrari en í elko bæði þegar þú keiptir og núna, það fer alltaf eftir lægsta verði á vöru á landinu, sama hvað búð það er.
sry en reikningarnir standast ekki, það hafa betri tölvur farið hér á minni pening en þú óskar eftir, sama hvernig þú lýtur á málin þá er 100k svo langt frá raunhæfu að það er ekki fyndið lengur.