og var að velta fyrir mér hvort einhver hefur gert þetta (kaupa CD key á netinu)
er eithvað vit í þessu?

og hvernig það virkar að pre-ordera.
Arkidas skrifaði:Já þetta á oftast að vera í lagi. Annars mundi ég ekkert vera að kaupa þetta fyrr en leikurinn er kominn. Googlaðu bara fyrst "nafnið á síðunni + scam" til að athuga hvort síðan sem selur lykilinn hafi einhvern tímann verið mðe vandræði. Ég held að þessi síða sem þú valdir sé ekki með besta orðsporið. Frekar að kaupa af síðu með betra orðspor þó það sé dýrara: http://www.hotcdkey.com/ t.d.
arnif skrifaði:Pre-orderar hann á Origin og átt digital eintak...
með hvaða stað mælið þið með?worghal skrifaði:arnif skrifaði:Pre-orderar hann á Origin og átt digital eintak...
ekki kaupa af origin, þeir eru dýrastir.
AncientGod skrifaði:Forpanta á gamestöðin ? ég gerði það og er sáttur að fá þetta á disk, þetta marga sem borga góðan pening á svona acc síður og svo gleyma password með tímanum og þannig vesen, minn skoðun er bara að eiga disk og ef maður vill ekki nota disk þá tekur maður bara back-up af disknum og done =D
worghal skrifaði:g2play.net er mjög stór og traustur aðili í cd key sölum á netinu, en þeir versla með evrur samt
worghal skrifaði:arnif skrifaði:Pre-orderar hann á Origin og átt digital eintak...
arnif skrifaði:worghal skrifaði:arnif skrifaði:Pre-orderar hann á Origin og átt digital eintak...
samt ódýrari en útí búð hérna heima...svo er það ekkert víst að BF3 komi á steam...