haha

Swooper skrifaði:Hvernig er það... Er það landið sem síminn er keyptur í eða núverandi staðsetning símans sem skiptir máli upp á þetta vesen allt saman?
Swooper skrifaði:Hvernig er það... Er það landið sem síminn er keyptur í eða núverandi staðsetning símans sem skiptir máli upp á þetta vesen allt saman?
steinarorri skrifaði:Swooper skrifaði:Hvernig er það... Er það landið sem síminn er keyptur í eða núverandi staðsetning símans sem skiptir máli upp á þetta vesen allt saman?
Það er uppruni SIM kortsins. Með Market Enabler geturðu t.d. valið hvaða SIM kort þú vilt spoofa, ég nota t.d. alltaf T-mobile ef ég vil sækja e-ð sem er læst á Íslandi.
intenz skrifaði:steinarorri skrifaði:Swooper skrifaði:Hvernig er það... Er það landið sem síminn er keyptur í eða núverandi staðsetning símans sem skiptir máli upp á þetta vesen allt saman?
Það er uppruni SIM kortsins. Með Market Enabler geturðu t.d. valið hvaða SIM kort þú vilt spoofa, ég nota t.d. alltaf T-mobile ef ég vil sækja e-ð sem er læst á Íslandi.
Eitthvað meira en það, þar sem ég er með sama SIM kort í SGSII núna og ég var með í Nexusinum. Gat sótt flest öll öpp í Nexusinum, sem keyptur var í USA, á meðan mörg öpp eru falin í SGSII, sem keyptur var á Íslandi.
daanielin skrifaði:Skil ekki menn sem eru að lenda í vandræðum með Google Navigation, virkaði fínt hjá mér með símann rootaðann og órootaðann. Hvað er nákvæmlega vandamálið sem menn eru að lenda í?
intenz skrifaði:daanielin skrifaði:Skil ekki menn sem eru að lenda í vandræðum með Google Navigation, virkaði fínt hjá mér með símann rootaðann og órootaðann. Hvað er nákvæmlega vandamálið sem menn eru að lenda í?
Google Navigation? Hvað er það? Ertu að tala um directions í Maps?
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk
intenz skrifaði:steinarorri skrifaði:Swooper skrifaði:Hvernig er það... Er það landið sem síminn er keyptur í eða núverandi staðsetning símans sem skiptir máli upp á þetta vesen allt saman?
Eitthvað meira en það, þar sem ég er með sama SIM kort í SGSII núna og ég var með í Nexusinum. Gat sótt flest öll öpp í Nexusinum, sem keyptur var í USA, á meðan mörg öpp eru falin í SGSII, sem keyptur var á Íslandi.
PepsiMaxIsti skrifaði:Góðan dag
Var að fá mér Samsung Galaxy Ace, og lýst mjög vel á hann, er enn að læra, en hvernig get ég set mp3 tón sem að ég er með á sd-kortinu sem hringitón?
braudrist skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Góðan dag
Var að fá mér Samsung Galaxy Ace, og lýst mjög vel á hann, er enn að læra, en hvernig get ég set mp3 tón sem að ég er með á sd-kortinu sem hringitón?
Uh, í SGS II er það alla veganna í /sdcard/data/ringtones
braudrist skrifaði:Báðar slóðirnar virka; ég var að prófa það
kizi86 skrifaði:hverjir hérna eru búnir að uppfæra optimus one í 2.3? þá meina ég official uppfærsluna?
intenz skrifaði:kizi86 skrifaði:hverjir hérna eru búnir að uppfæra optimus one í 2.3? þá meina ég official uppfærsluna?
Ekki nota hjálparþráðinn í svona fyrirspurnir. Búðu til þinn eigin þráð með [Android] fyrir framan.
Swooper skrifaði:Hmm... Spurning: Á ekki að vera hægt að slökkva á 3G tengingunni alveg eins og það er hægt að slökkva á wifi? Finn ekki hvernig það er gert... Er þetta kannski bara vitleysa í mér? Hægt að gera með appi kannski?![]()
(Android 2.3.3 + TouchWiz 4.0)